Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Huracan 6h30 ngày 11/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Huracan thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá River Plate vs Huracan

River Plate vs Huracan
River Plate vs Huracan

River Plate bước vào giải Liga Pro Argentina năm nay với tư cách nhà Đương kim Vô địch. Xuất phát điểm rất cao nhưng River Plate lại không có thành tích khởi đầu tốt. Sau 9 vòng đấu, đội bóng của HLV Marcelo Escudero chỉ thắng được 4, thua 2 và hòa 3. Với 14 điểm River Plate đang đứng thứ 11 BXH (trong tổng số 28 đội). Khoảng cách giữa họ và đầu bảng Huracan hiện là 5 điểm.

Điều đáng quan ngại hơn là ở chỗ, phong độ gần đây của River Plate có chiều hướng di xuống. Năm vòng đấu kể từ giữa tháng Sáu, thầy trò Marcelo Escudero chỉ thắng được 1, trong khi 4 trận đầu tiên họ thắng tới 3. Ở thời điểm hiện tại, River Plate cũng đang chịu khá nhiều tổn thất nhân sự.

Cụ thể, họ không có sự phục vụ của Gonzalo Martinez, người đã phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng chéo từ tháng 1. Agustin Sant'Anna bị chấn thương đầu gối dự kiến sẽ vắng mặt tới hết tháng 8. Tiền vệ tấn công Claudio Echeverri đang trong giai đoạn nghỉ Hè muộn sau khi dự TVH Paris cùng Đội Olympic Argentina.

Phía bên kia sân, Huracan tiếp tục thiếu tiền đạo 23 tuổi Paraguay Marcelo Perez, người dự Olympic 2024. Đội khách sẽ ra sân không có tiền vệ người Mỹ Alan Sonora (mắt cá chân), tiền đạo kỳ cựu Ramon Alba (căng cơ) và Fernando Tobio (gân kheo). Tuy nhiên, khác với River Plate, Huracan đã cho thấy họ có khả năng thích ứng tốt như thế nào với những mất mát về nhân lực.

Ngôi đầu bảng và thành tích bất bại 9/9 vòng đấu tại Liga Pro mùa này chính là bằng chứng. Tính mọi đấu trường, Huracan ấy thậm chí không thua trong 14 trận liên tiếp, đồng thời từ hòa tới thắng 5 chuyến làm khách mới đây. Cuối cùng, cần lưu ý 6 trận gần nhất đá tại sào huyệt River Plate, Huran chỉ thua 1.

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Huracan

3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt River Plate, hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0. Thống kê cho biết, River Plate đã trải qua 7/8 trận sân nhà liên tiếp không thể phá lưới Huracan trước giờ nghỉ. 4/5 vòng đấu vừa qua của thầy trò HLV Escudero cũng không có lưới rung 45 phút đầu. Với Huracan, họ sạch lưới nửa-đầu-trận 4/5 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG.

Nhận định Tổng bàn thắng River Plate vs Huracan

9 trận chính thức liên tiếp của Huracan, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. 6 chuyến hành quân xa kể từ giữa tháng Ba, CLB này cũng không nhận hơn 1 bàn thua mỗi 90 phút. Về phần River Plate, 15 trong 16 trận sân nhà gần đây họ hoặc sạch lưới hoặc không “thủng” quá 1. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng “không quá 2 bàn” cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

River Plate vs Huracan: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Huracan 6h30 ngày 118 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Huracan

Thành tích gần đây

Nhận định River Plate vs Huracan 6h30 ngày 118 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của River Plate
Nhận định River Plate vs Huracan 6h30 ngày 118 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Huracan

Đội hình dự kiến

  • Huracan: Galindez; La Fuente, Pereyra, Carrizo, Benitez; Echeverria, Fattori, Alarcon; Mazzantti, Ramirez, Cabral
  • River Plate: Armani; Casco, Pirez, P.Diaz, E.Diaz; Kranevitter; Simon, Mastantuono, Lanzini; Solari, Borja

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X