Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Gimnasia 4h30 ngày 18/3 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Chủ Nhật 17/03/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Gimnasia thuộc giải Argentina Copa de la Liga: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá River Plate vs Gimnasia

River Plate vs Gimnasia
River Plate vs Gimnasia

Chỉ có duy nhất 1 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại tính đến thời điểm này của Argentina Copa de la Liga 2024. Và đó là River Plate, với 4 thắng và 6 hòa sau 10 vòng đấu đầu tiên. Hiện đoàn quân của HLV Martin Demichelis đang tạm dẫn đầu BXH nhóm A với 18 điểm. Tinh thần của River Plate đang lên cao sau chiến thắng trước Estudiantes ở trận tranh Siêu Cúp.

Tuy nhiên, ngôi đầu bảng của River Plate không thực sự chắc chắn bởi có tới 4 CLB khác cũng sở hữu tổng điểm 18 như họ. Vấn đề lớn nhất của một River Plate bất bại chính là họ hòa nhiều hơn thắng. Thậm chí, ngoài River Plate cũng chỉ còn duy nhất San Lorenzo (thuộc nhóm B) có số lần chia điểm tương tự.

Vòng 11, River Plate đá sân nhà tiếp Gimnasia, đội có thành tích thắng (4) ngang họ nhưng đã thua phân nửa số trận (5) sau 10 vòng đầu. Gimnasia là 1 trong những đối thủ ưa thích nhất của River Plate, thể hiện qua thành tích thắng 4 trận liên tiếp trong 2 năm qua. Vì thế, đây là cơ hội tốt để thầy trò Demichelis tích lũy thêm 3 điểm.

Tại sào huyệt của mình, River Plate đã đánh bại Gimnasia 8 trận liên tiếp với tổng hiệu số bàn 17-1. Trong khi đó, Gimnasia đã thua ở cả 3 chuyến làm khách gần nhất tại giải Argentina Copa de la Liga. Tóm lại, đây là 90 phút mà đội chủ nhà dư sức thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: River Plate

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Gimnasia

5 trận sân nhà gần nhất gặp Gimnasia, River Plate toàn thắng hiệp 1. Trong 12 trở sở hữu địa lợi tính từ tháng Chín năm ngoái, đội bóng của Demichelis cũng bất bại và sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phía Gimnasia, CLB này đã thua 45 phút đầu cả 3 chuyến làm khách vừa qua. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: River Plate hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng River Plate vs Gimnasia

Chỉ 3 trong 13 trận sân khách mới đây của Gimnasia có tổng bàn chạm mốc 3. Với River Plate, 5/6 trận sân nhà liên tiếp của họ cũng từ 2 bàn chung cuộc trở xuống. Cần lưu ý rằng, River Plate đã sạch lưới trong 3 trận gần nhất tiếp đón Gimnasia tại sào huyệt của họ. Cặp đấu này khó nhiều 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

River Plate vs Gimnasia: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Gimnasia 4h30 ngày 183 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Gimnasia

Thành tích gần đây River Plate vs Gimnasia

Nhận định River Plate vs Gimnasia 4h30 ngày 183 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của đội River Plate
Nhận định River Plate vs Gimnasia 4h30 ngày 183 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia

Đội hình dự kiến:

  • River Plate: Armani, Boselli, Mori, Martinez, Diaz, Fonseca, Kranevitter, Palaveccio, Lanzini, Echeverri, Hernandez
  • Gimnasia: Ledesma, Gallo, Morales, Enrique, Colazo, Salvia, Benitez, Pablo, Dominguez, Ramirez, Abaldo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X