Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Estudiantes 7h10 ngày 14/3 (Siêu Cúp Argentina 2024)

Thứ Tư 13/03/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Estudiantes trận đấu siêu Cúp Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá River Plate vs Estudiantes

River Plate vs Estudiantes
River Plate vs Estudiantes

Siêu Cúp Argentina chính thức được công nhận kể từ năm 2012 với River Plate và Boca Juniors là 2 CLB giàu thành tích nhất, cùng 2 lần đăng quang. Với việc giành chức vô địch giải Primera Division Argentina năm ngoái, River Plate đương nhiên có suất dự trận tranh Siêu Cúp. Đánh bại Estudiantes, “Los Millonarios” sẽ trở thành số 1 trên bảng vàng giải đấu.

Trận Siêu Cúp Argentina 2024 được tổ chức tại sân trung lập Estadio Mario Kempes (Cordoba). Nếu như River Plate có lần thứ 5 trong lịch sử đá Siêu Cúp thì đây mới là lần đầu tiên “làm chuyện ấy” cho Estudiantes, nhà ĐKVĐ Cúp QG Argentina. Tất nhiên River Plate được đánh giá trên cơ ở trận đấu này thể hiện qua mức -1/2.

Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, River Plate toàn thắng với tổng hiệu số bàn +7. Hai mươi năm qua, River Plate có 5 lần gặp Estudiantes tại các giải Cúp và thành tích của họ là bất bại 100%. Tính từ tháng 11 năm ngoái, River Plate không thua 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Estudiantes đã thất bại trong cả 2 trận chính thức vừa qua.

  • Lựa chọn: River Plate

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Estudiantes

River Plate đang sở hữu chuỗi 10 trận liền từ hòa (3) tới thắng (7) hiệp 1 trước Estudiantes. Tính tất cả các đấu trường thì lần gần nhất River Plate thua 45 phút đầu đã là chuyện của 4 tháng trước. Ở chiều ngược lại Estudiantes bất thắng trước giờ nghỉ 5/6 trận vừa qua. River Plate rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: River Plate hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng River Plate vs Estudiantes

3 trận liên tiếp của Estudiantes tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Với River Plate, đoàn quân của HLV Martín Demichelis đang sở hữu chuỗi 5 trận liền “nổ súng”. Kể từ năm 2020, 5 cuộc đụng độ giữa 2 CLB cũng chứng kiến bình quân 3.2 pha lập công mỗi 90 phút. Trận chiến này vì thế hứa hẹn có không dưới 3 bàn!

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

River Plate vs Estudiantes: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Estudiantes 7h10 ngày 143 (Siêu Cúp Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Estudiantes

Thành tích gần đây

Nhận định River Plate vs Estudiantes 7h10 ngày 143 (Siêu Cúp Argentina) 2
Thành tích gần đây của River Plate
Nhận định River Plate vs Estudiantes 7h10 ngày 143 (Siêu Cúp Argentina) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes

Đội hình dự kiến

  • River Plate: Armani, Boselli, Funes Mori, Martinez, Diaz, Fonseca, Kranevitter, Lanzini, Colidio, Palavecino, Hernandez
  • Estudiantes: Andujar, Godoy, Nunez, Romero, Mas, Rollheiser, Ascacibar, Rodriguez, Matias, Boselli, Carrillo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X