Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Boca Juniors 3h00 ngày 26/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Chủ Nhật 25/02/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Boca Juniors thuộc Argentina Copa de la Liga: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Boca Juniors

River Plate vs Boca Juniors
River Plate vs Boca Juniors

Trận SuperClasico Siêu kinh điển  đầu tiên của mùa bóng 2024, giữa River Plate và Boca Juniors sẽ diễn ra ở vòng 7 Argentina Copa de La Liga rạng sáng mai. River Plate đang đứng thứ 2 BXH nhóm A với 12 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Boca Juniors xếp thứ 7 nhóm B, giành ít hơn đại kình địch 3 điểm.

Nếu các bạn chưa biết thì Argentina Copa de la Liga có sự góp mặt của 28 CLB, chia làm 2 nhóm A và B, mỗi nhóm 14 đội. Mỗi đội sẽ đá 13 trận với đối thủ cùng nhóm và 1 trận derby vùng. Đó là lý do giải thích tại sao dù ở 2 nhóm khác nhau nhưng River Plate và Boca Juniors vẫn đụng độ trực tiếp.

Lợi thế sân nhà Más Monumental tất nhiên là quá đủ để River Plate được xếp trên cơ trận này (-0,5). Mùa trước, River Plate hạ đối thủ truyền kiếp ở cả 2 lượt đi-về với các tỉ số 1-0 và 2-0. Trong đó trận lượt đi tại sân Más Monumental số thẻ phạt (7 đỏ 9 vàng) gấp tới 16 lần so với số bàn thắng (1).

So phong độ hiện tại, River Plate cũng thể hiện ổn định hơn nhiều. Đội bóng của Martin Demichelis đã bất bại 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, River Plate cũng đánh bại Boca Juniors 3 trong 4 trận El Clasico gần nhất tại Más Monumental. 3 điểm là trong tầm tay đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: River Plate

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Boca Juniors

5 trận sân nhà gần nhất gặp Boca Juniors, River Plate luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Thống kê từ 13 trận liên tiếp vừa qua cho thấy River Plate không chỉ bất bại mà còn giữ sạch lưới 100% sau 45 phút đầu tiên. Về phía Boca Juniors, đội bóng này không thắng trước giờ nghỉ ở 3 chuyến làm khách mới đây trước các đối thủ trên cơ.

  • Lựa chọn: River Plate hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng River Plate vs Boca Juniors

Những trận “Siêu kinh điển” thường nổi tiếng về số thẻ phạt hơn là bàn thắng. Ví dụ như 8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội thì 7 trận là từ 2 bàn trở xuống. 8/11 trận vừa qua của River Plate và 5/6 trận mới đây của Boca Juniors cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

River Plate vs Boca Juniors: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Boca Juniors 3h00 ngày 262 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Boca Juniors

Thành tích gần đây River Plate vs Boca Juniors

Nhận định River Plate vs Boca Juniors 3h00 ngày 262 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của đội River Plate
Nhận định River Plate vs Boca Juniors 3h00 ngày 262 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors

Đội hình dự kiến:

  • River Plate: Armani, Herrera, Maidana, Diaz, Casco, Aliendro, Perez, Paradela, Fernandez, Solari, Borja
  • Boca Juniors: S.Romero, Advincula, FIgal, Valdez, Sanchez, Fernandez, Varela, Ramirez, Villa, Orsini, O.Romero

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X