Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h30 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Arsenal Sarandi thuộc giải Cúp Liên đoàn Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá River Plate vs Arsenal Sarandi (0:1 3/4)

Trong 2 lần gần nhất chạm trán Arsenal Sarandi, River Plate đã không thể giành chiến thắng dù luôn giữ vị thế cửa trên. Họ trải qua một trận hòa khi làm khách của đối phương, sau đấy nhận một thất bại ngay trên sân nhà. Nhiều khả năng River Plate sẽ cải thiện được thành tích ở màn tái đấu sắp tới, thuộc vòng bốn Cúp Liên đoàn Argentina.

River Plate vs Arsenal Sarandi
Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi Cúp Liên đoàn Argentina 2023

Hiện River Plate đứng thứ 11/14 tại bảng A của Cúp Liên đoàn với 3 điểm, kém 4 nhưng đá ít hơn 1 trận so với nhóm vào tứ kết (top 4). Trong khi đó, Arsenal Sarandi xếp ngay sau River Plate, cũng có 3 điểm nhưng lép vế về hiệu số. Giành chiến thắng vừa giúp River Plate bứt hẳn lên so với đối thủ vừa áp sát top 4.

Nhận định bóng đá cho rằng cửa thắng rộng mở dành cho River Plate. Bên cạnh sự nhỉnh hơn về trình độ, thể hiện qua việc luôn nằm cửa trên trong 15 màn đọ sức từ năm 2013 đến nay, River Plate còn được thi đấu trên sân nhà Mas Monumental - nơi đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Martin Demichelis thi đấu ấn tượng thời gian qua.

Tính đến lúc này, River Plate sở hữu chuỗi 16 trận thắng khi sắm vai chủ nhà. Lần gần nhất họ bất khả chiến thắng tại Mas Monumental là trước... Arsenal Sarandi, thua 1-2 vào ngày 27/2/2023 và ở giải VĐQG năm nay. Song, khó để Arsenal Sarandi kiếm dù chỉ một điểm chứ chưa nói đến chuyện tiếp tục quật ngã River Plate.

Trong 16 chiến thắng kia, River Plate thường xuyên phát tiết khả năng tấn công để ghi nhiều bàn và tạo ra cách biệt hơn một. Cụ thể, 13/16 màn đón khách các học trò của Demichelis "nổ súng" tối thiểu 2 lần và 10 trận vượt qua đối thủ từ hai bàn trở lên. Vậy nên, kịch bản River Plate thắng hơn một trước Arsenal Sarandi dễ xảy ra.

Cũng phải nói về Arsenal Sarandi, đội bóng này có năng lực thấp khi du đấu nên không được nhìn nhận có thể cản bước River Plate. Họ đã không thể thắng ở 11 chuyến làm khách từ tháng 4/2023 đến nay. Trong đấy, tập thể của chiến lược gia Federico Vilar chỉ 2 kết quả hòa, còn lại hứng chịu 9 thất bại, ngoài ra ghi được đúng 2 bàn.

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Arsenal Sarandi

River Plate ghi bàn trong hiệp một ở 6/7 trận sân nhà trở lại đây. 4 trong đấy tạo ra lợi thế về tỉ số khi bước vào giờ nghỉ. Với Arsenal Sarandi, họ thủng lưới trước giờ nghỉ trong cả 3 lần ra sân mới đây, bao gồm 2 trận bị dẫn bàn sau hiệp thứ nhất. Xem ra River Plate hoàn toàn có thể kiếm bàn thắng sớm và dẫn Arsenal Sarandi sau 45 phút đầu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng River Plate vs Arsenal Sarandi

Arsenal Sarandi vừa trải qua 2 trận liên tiếp ghi được bàn dù bản thân luôn nằm cửa dưới. Trong khi đó, River Plate đang có chuỗi 9 trận bị thủng lưới, bao gồm 7 lần ra sân với tâm thế cửa trên. Nói để thấy, Arsenal Sarandi hoàn toàn có thể sút tung lưới River Plate, góp phần nâng tổng bàn thắng qua mức 2,5.

Dự đoán kết quả River Plate vs Arsenal Sarandi: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h30 ngày 189 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của River Plate
Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h30 ngày 189 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Arsenal Sarandi
Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h30 ngày 189 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • River Plate: Armani, Mori, E. Diaz, Mammana, Simon, Perez, de la Cruz, Solari, Palavecino, Colidio, Borja.
  • Arsenal Sarandi: Medina, Cardozo, Sporie, Pombo, Breitenbruch, Brochero, Guzman, Muscia, Rivero, Cavallaro, Moreira.

BXH Cúp Liên đoàn Argentina 2023:

Nhận định River Plate vs Arsenal Sarandi 6h30 ngày 189 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X