Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rivadavia vs Justicia 7h00 ngày 17/9 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 16/09/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivadavia vs Justicia thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Rivadavia vs Justicia

Rivadavia vs Justicia
Rivadavia vs Justicia

Giai đoạn 2 mùa bóng VĐQG Argentina 2024 - Liga Pro đã đi được phân nửa chặng đường, 14 trong tổng số 27 vòng đấu. Hiện dẫn đầu đang là Velez Sarsfield với 30 điểm, trong khi Rivadavia và Justicia, 2 nhân vật chính của cặp đấu này, thuộc nhóm cuối BXH. Sau 13 trận, Rivadavia có 15 điểm đứng thứ 20/28, trong khi Justicia xếp vị trí 26 với 11 điểm.

Tuy nhiên, xét tổng thành tích toàn mùa giải, tức tính cả số điểm giành được ở vòng đấu bảng giai đoạn 1 - Copa de la Liga, thì Rivadavia mới là đội phải lo lắng. Tổng điểm của Rivadavia qua 27 trận là 23 điểm, chỉ hơn 2 điểm so với đội đứng cuối bảng tổng sắp Central Cordoba. Cần lưu ý, đội có điểm thấp nhất chung cuộc sẽ nhận vé xuống hạng trực tiếp.

Tình thế của Justicia thì thoải mái hơn nhiều. Dù Justicia không có cửa đua tranh chức vô địch Liga Pro, nhưng với tổng điểm cả mùa là 37, CLB này chẳng những không phải lo chuyện xuống hạng mà họ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vé dự Copa Sudamericana. Hiện Justicia chỉ kém 4 điểm so với Top 10, điều kiện cần để có suất đá Sudamericana.

Đây là 90 phút đấu giữa một Rivadavia không thắng 5 trận liên tiếp và một Justicia đã trải qua 9 chuyến làm khách chỉ hòa (3) và thua (6). Một thống kê đáng chú ý cho biết, 6 trong 7 cuộc đụng độ nhất giữa 2 CLB cho kết quả hòa chung cuộc. Trong bối cảnh cả chủ và khách đều sa sút phong độ, “chia điểm” là kịch bản dễ xảy ra nhất!

Nhận định hiệp 1 Rivadavia vs Justicia

Toàn bộ 7 trận sân nhà gặp Justicia trước mùa này, Rivadavia đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 6 vòng đấu sở hữu địa lợi gần nhất, Justicia cũng bất bại theo châu Á tới 5 lần. Phía bên kia sân, Justicia đã thua nửa-đầu-trận ở 3 chuyến làm khách liên tiếp tại giải VĐQG Argentina.

Nhận định diễn biến Rivadavia vs Justicia

13 vòng đấu đã qua tại Liga Pro 2024, Rivadavia chỉ “nổ” 8 bàn, thuộc nhóm tệ nhất. 7 trận sân nhà mới đây của Rivadavia tại giải VĐQG, tổng lưới rung chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Trong khi đó, thành tích ghi bàn đất khách của Justicia là 4 pha lập công sau 7 trận. Cuối cùng cần lưu ý, 2 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Rivadavia đều cho tỉ số 1-1.

Dự đoán kết quả

Rivadavia vs Justicia: 1-1.

Thành tích đối đầu Rivadavia vs Justicia

Nhận định Rivadavia vs Justicia 7h00 ngày 179 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Rivadavia vs Justicia

Thành tích gần đây Rivadavia vs Justicia

Nhận định Rivadavia vs Justicia 7h00 ngày 179 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Rivadavia
Nhận định Rivadavia vs Justicia 7h00 ngày 179 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Justicia

Đội hình dự kiến

  • Rivadavia: Mollor, Massey, Mas, Lucero, Maidana, Romero, Tonetto, Ascacibar, Reali, Barrios, Ramis
  • Justicia: Fiermarlin; Tripicchio, Marco, Aguilera, Caceres; Sosa, Gutierrez; Molinas, Palavecino, Echevarria; Blandi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X