Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rivadavia vs Boca Juniors 4h45 ngày 11/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivadavia vs Boca Juniors thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rivadavia vs Boca Juniors

Rivadavia vs Boca Juniors
Rivadavia vs Boca Juniors

Đây có lẽ là thời điểm Boca Juniors thể hiện phong độ ổn định nhất kể từ đầu mùa. Trong khoảng 2 tháng qua, Boca Juniors thi đấu tổng cộng 8 trận ở 3 đấu trường khác nhau, từ Argentina Liga Pro, Cúp QG đến Copa Sudamericana và họ đạt thành tích bất bại 100%, thắng 4 và hòa 4.

Tuy nhiên, vẫn cần phải lưu ý chi tiết sau đây: 4 chiến thắng của Boca Juniors trong quãng thời gian trên là ở các trận họ chơi sân nhà. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Diego Martinez có hiệu suất kém hơn nhiều, với 4 trận liền không thắng và chỉ 1 khúc khải hoàn trong 8 trận.

Vòng 10 Liga Pro rạng sáng mai, Boca Juniors sẽ “lại” phải thi đấu xa nhà. Bài test dành cho họ là tân binh Rivadavia, đội đã thắng 2 vòng đấu gần nhất trên sân nhà. Trên BXH hiện tại, 2 đội đang bám nhau sát sát. Boca Juniors đứng thứ 12 với 14 điểm, hơn 1 điểm và 1 bậc so với Rivadavia.

Về mặt nhân lực, Boca Juniors sẽ không có sự phục vụ của 4 tuyển thủ Olympic Argentina dự Thế vận hội Paris, gồm Cristian Medina, Leandro Brey, Kevin Zenon và Ezequiel Fernandez. Hậu vệ phải Lucas Blondel tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng chéo.

Trong khi đó, đội chủ nhà Rivadavia thiếu Federico Castro (đầu gối) và Luciano Fimez (cơ đùi). Rivadavia không thua 3 trong 4 vòng đấu vừa qua và ưu thế địa lợi sẽ giúp họ “ăn” điểm trước một Boca Juniors tầm thường khi thi đấu sân khách.

Nhận định hiệp 1 Rivadavia vs Boca Juniors

4 vòng đấu gần nhất chứng kiến Rivadavia toàn thắng châu Á đồng thời sạch lưới 100% hiệp 1. Trên sân nhà, Rivadavia cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại và không thua bàn 45 phút đầu tại giải VĐQG Argentina. Với Boca Juniors, đoàn quân của HLV Diego Martinez đã tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao 5/6 chuyến làm khách mới đây.

Nhận định diễn biến Rivadavia vs Boca Juniors

7/11 trận chính thức mới đây của Boca Juniors tổng lưới rung mỗi 90 phút không vượt quá mốc 2. Trong 8 chuyến hành quân xa vừa qua, hiệu suất “nổ súng” của Boca Juniors là 1 bàn/trận. Về phần Rivadavia, 10/12 trận gần nhất và 5/6 trận sân nhà liên tiếp của đội bóng này cũng là từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả

Rivadavia vs Boca Juniors: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Rivadavia vs Boca Juniors 4h45 ngày 118 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích gần đây của Rivadavia
Nhận định Rivadavia vs Boca Juniors 4h45 ngày 118 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến

  • Rivadavia: Centurion; Abecasis, Villalba, Bianchi, Palacios, Ostchega; Ham, Romero, Rios; Cano, Gonzalez
  • Boca Juniors: Romero; Advincula, Medel, Rojo, Blanco; Belmonte, Benitez, Martegani, Ceballos; Cavani, Merentiel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X