Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rionegro vs Santa Fe 8h20 ngày 25/3 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 24/03/2024 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rionegro vs Santa Fe thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rionegro vs Santa Fe

Rionegro vs Santa Fe
Rionegro vs Santa Fe

Top 8 giai đoạn đấu bảng Apertura VĐQG Colombia sẽ có suất dự vòng knock-out tranh chức vô địch và vị trí hiện tại của Independiente Santa Fe trên BXH là thứ 8. Thành tích 13 vòng đầu của Santa Fe là thắng 5, hòa 3 và thua 5, giành 18 điểm.

Tuy nhiên, hạng 8 của Santa Fe không hề chắc chắn. Bởi họ chỉ hơn 2 điểm so với đội bám đuổi gần nhất phía sau, Jaguares nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận. Điều lạc quan nhất ở Santa Fe là phong độ gần đây của đội bóng này rất ổn định.

Tính tất cả các đấu trường, đoàn quân của HLV Pablo Peirano đã bất bại liền 7 trận, trong đó có 5 chiến thắng. Trên sân khách, Santa Fe cũng chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất. Bài test tiếp theo dành cho Santa Fe là 90 phút làm khách tại sào huyệt Rionegro.

Rionegro hiện đứng thứ 12 BXH và đang trải qua 3 vòng đấu liên tiếp toàn thua. Kể từ đầu tháng Hai, CLB này cũng không thắng 3 trong 4 trận sân nhà đã đấu. Với mốc 0:0, đội có phong độ tốt hơn Santa Fe tất nhiên là lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Santa Fe

Nhận định hiệp 1 Rionegro vs Santa Fe

6 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 đội LUÔN có bàn thắng trong 45 phút đầu, cả thảy 11 pha lập công. 6 vòng đấu sân nhà vừa qua của Rionegro cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Santa Fe đang có mạch 3 trận sân khách “nổ súng” từ hiệp 1. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +1 bàn ở hiệp đấu thứ nhất trận này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Rionegro vs Santa Fe

19, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau chỉ trong 5 cuộc chạm trán gần nhất. Với Santa Fe, thầy trò HLV Pablo Peirano đang sở hữu chuỗi 7 trận liền “nổ súng”, bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Cần lưu ý, Santa Fe cũng ghi +2 bàn/ trận ở 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây tại sào huyệt Rionegro .

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Rionegro vs Santa Fe: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Rionegro vs Santa Fe 8h20 ngày 253 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Rionegro vs Santa Fe

Thành tích gần đây Rionegro vs Santa Fe

Nhận định Rionegro vs Santa Fe 8h20 ngày 253 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Rionegro
Nhận định Rionegro vs Santa Fe 8h20 ngày 253 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Santa Fe

Đội hình dự kiến:

  • Rionegro: Contreras, Hurtado, Pestana, Quinones, Duarte, Rivas, Castano, Salazar, Oliveros, Berrio, Perez
  • Santa Fe: Espitta, Mosquera, Aja, Torres, Barboza, Rojas, Gonzalez, Rodallega, Moreno, Viafara, Enamorado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X