Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rionegro vs Independiente Medellin 8h30 ngày 26/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 25/08/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rionegro vs Independiente Medellin thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rionegro vs Independiente Medellin

Rionegro vs Independiente Medellin
Rionegro vs Independiente Medellin

Dù đã thua (1) nhưng với 4 thắng và 1 hòa trong 5 trận còn lại, Independiente Medellin đã làm đủ tốt để tạm dẫn đầu BXH giải Clausura VĐQG Colombia 2023. Sau 6 vòng đầu, đại diện Medellin có 13 điểm, hơn 2 so với 3 đối thủ còn lại trong Top 4. Lịch thi đấu vòng 7 của Independiente Medellin là 90 phút làm khách trước Rionegro Aguilas.

Rionegro chính là 1 trong 3 CLB cùng thành tích 11 điểm đang chạy phía sau Independiente Medellin. Điểm ấn tượng nhất ở Rionegro chính là chất lượng phòng ngự. Với 3 bàn thua, họ chính là hàng thủ tốt nhất giải (cùng Pasto và Junior). Trên sân nhà, Rionegro ấy đang thể hiện phong độ tuyệt vời khi thắng 3 trận liên tiếp gần đây.

Ưu thế địa lợi cũng được Rionegro tận dụng tốt khi tiếp Independiente Medellin, thể hiện qua các thắng lợi 3-0 và 1-0 năm ngoái. Trở lại với Independiente Medellin, vấn đề lớn nhất của CLB này chính là hiệu suất sân khách tầm thường. Đội bóng đến từ Medellin đã thua 5/6 chuyến hành quân xa trên mọi đấu trường tính từ giữa tháng Sáu.

  • Lựa chọn: Rionegro

Nhận định hiệp 1 Rionegro vs Independiente Medellin

Rionegro đã “im tiếng” ở hạng mục bàn thắng hiệp 1 trong 8/11 trận gần nhất tiếp đón Independiente Medellin. Nhưng 10 trận sân nhà mới đây, CLB này lại có tới 8 lần sạch lưới 45 phút đầu. Về phần Independiente Medellin, 7/9 chuyến làm khách liên tiếp họ bất khả ghi bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Rionegro vs Independiente Medellin

Chỉ xét giải VĐQG, 6/7 trận vừa qua của Rionegro tổng bàn là từ 2 trở xuống. Một dữ kiện rất đáng chú ý cho biết, Rionegro hoặc sạch lưới hoặc thủng không quá 1 bàn ở 14 trận sân nhà liên tiếp. Cuối cùng, đừng quên Independiente Medellin đã “tịt ngòi” trong cả 2 trận gần nhất đá tại sào huyệt Rionegro.

  • Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Rionegro vs Independiente Medellin: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Rionegro vs Independiente Medellin 8h30 ngày 268 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Rionegro vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây

Nhận định Rionegro vs Independiente Medellin 8h30 ngày 268 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Rionegro
Nhận định Rionegro vs Independiente Medellin 8h30 ngày 268 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Đội hình dự kiến

  • Rionegro Aguilas: Contreras, Hurtado, Pestana, Quinones, Duarte, Rivas, Castano, Salazar, Oliveros, Berrio, Perez
  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X