Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rionegro vs Atletico Nacional 8h30 ngày 28/9 (Cúp QG Colombia 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rionegro vs Atletico Nacional thuộc Cúp quốc gia Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Rionegro vs Atletico Nacional

Rionegro vs Atletico Nacional
Rionegro vs Atletico Nacional

Rionegro và Atletico Nacional sẽ có cuộc chạm trán rất đáng chú ý ở lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Colombia vào sáng thứ 5 tới. Hiện cả 2 đều đang có phong độ tốt giải VĐQG, nằm trong nhóm dẫn đầu.

Aguilas Doradas Rionegro ở những mùa giải gần đây đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn vòng tròn. Trước đó, họ đứng nhì giai đoạn Clausura 2022, đứng đầu Apertura 2023 và giờ đang tiếp tục dẫn đầu Clausura 2023 với 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận. Đáng tiếc là ở những lần trước, họ không thi đấu tốt ở giai đoạn tranh chấp chức vô địch.

Trong khi đó, Atletico Nacional là cái tên giàu thành tích nhất Colombia với 17 chức vô địch, lần gần nhất ở mùa giải 2022. Ở giai đoạn Apertura mới đây, họ đã về nhì một cách đáng tiếc khi để thua ở trận chung kết sau loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Bước sang giai đoạn Clausura, đội bóng này vẫn giữ được phong độ tốt với thành tích thắng 7, hòa 3, thua 4, giành được 24 điểm, chỉ thua đội đầu bảng Rionegro Aguilas 3 điểm. Tuy vậy, phong độ của họ thời gian qua lại khá tệ khi thua 4 trong 8 trận gần nhất. Ngoài ra, Nacional cũng chơi không tốt trên sân khách khi thua 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Chính vì thế, họ có khả năng cao ở chuyến làm khách tới sân của Rionegro.

  • Lựa chọn: Rionegro

Tổng bàn thắng trận Rionegro vs Atletico Nacional

Những trận đấu 2 đội gặp nhau thường diễn ra rất chặt chẽ, có ít bàn thắng. Cụ thể, 8 trận gần đây nhất chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi trong 90 phút. Do đó, khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận tơi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Rionegro vs Atletico Nacional: 2 - 0

Thành tích đối đầu

Nhận định Rionegro vs Atletico Nacional 8h30 ngày 2809 (Cúp QG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Rionegro vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Rionegro vs Atletico Nacional

Nhận định Rionegro vs Atletico Nacional 8h30 ngày 2809 (Cúp QG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Rionegro
Nhận định Rionegro vs Atletico Nacional 8h30 ngày 2809 (Cúp QG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Nacional

Đội hình dự kiến

  • Rionegro (4-3-3): Jose David Contreras, Carlos Arboleda, Sebastián Rodríguez, José Cuenú, Dylan Lozano, Tomás Salazar, Moisés Villarroel, Duván Mosquera, Jeferson Rivas, Wilson Morelo, Oscar Hernandez
  • Atletico Nacional (4-3-3): Jose David Contreras, Carlos Arboleda, Sebastián Rodríguez, José Cuenú, Dylan Lozano, Tomás Salazar, Moisés Villarroel, Duván Mosquera, Jeferson Rivas, Wilson Morelo, Oscar Hernandez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X