Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rio Cuarto vs Justicia 7h10 ngày 7/9 (Cúp QG Argentina 2023)

Thứ Tư 06/09/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Cuarto vs Justicia thuộc Cúp quốc gia Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Rio Cuarto vs Justicia (1:0)

Rio Cuarto vs Justicia
Rio Cuarto vs Justicia

Trận đấu giữa Estudiantes Rio Cuarto và Defensa y Justicia sẽ diễn ra vào ngày sáng thứ 5 tại vòng 16 cúp quốc gia Argentina. Đây là một trận có sự chênh lệch khá lớn về đẳng cấp giữa hai đội.

Estudiantes Rio Cuarto đội bóng đang thi đấu ở Primera Nacional, hạng hai Argentina. Họ có một mùa giải tạm ổn khi đứng 11 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 31 trận. Dù không có phong độ quá tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất nhưng Rio Cuarto lại gây bất ngờ khi loại được Banfield và Atletico Tucuman, 2 một đội bóng khá mạnh ở giải hạng nhất ở các vòng trước ở cúp quốc gia.

Trong khi đó, Defensa y Justicia là một trong những đội bóng hàng đầu của Argentina hiện nay. Họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Liga Profesional Argentina với 44 điểm sau 27 trận, chỉ kém vị trí thứ tư dự Copa Libertadores 1 điểm. Họ cũng đã giành quyền vào bán kết Sudamericana sau khi vượt qua Botafogo của Brazil với tổng tỷ số 3-2. Còn ở cúp quốc gia, Justicia đã dễ dàng đánh bại Centro Español, một đội bóng hạng 5, với tỷ số 1-0.

Với những lợi thế về chất lượng đội hình, kinh nghiệm thi đấu và phong độ cao, Defensa y Justicia được đánh giá cao hơn hẳn Estudiantes Rio Cuarto trong trận đấu này. Tuy nhiên vấn đề là sau đó ít ngày là họ phải đón tiếp Godoy Cruz, một đối thủ khá mạnh ở giải quốc nội, trận đấu này sẽ có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành vé dự Libertadores nên nhiều khả năng đội bóng này sẽ hi sinh đấu trường ít quan trọng hơn là cúp quốc gia.

  • Lựa chọn: Rio Cuarto

Tổng bàn thắng trận Rio Cuarto vs Justicia

Nếu như Justicia đã xác định buông thì khả năng cao trận đấu này sẽ diễn ra kém hấp dẫn và không có nhiều bàn thắng được ghi. Nếu Rio Cuarto có được bàn thắng thì họ sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ, khiến đội khách khó có cơ hội gỡ hòa.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Rio Cuarto vs Justicia: 1 - 0

Thành tích đối đầu Rio Cuarto vs Justicia

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Rio Cuarto vs Justicia

Nhận định Rio Cuarto vs Justicia 7h10 ngày 0709 Cúp QG Argentina 2023 1
Thành tích gần đây của Rio Cuarto
Nhận định Rio Cuarto vs Justicia 7h10 ngày 0709 Cúp QG Argentina 2023 2
Thành tích gần đây của Justicia

Đội hình dự kiến Rio Cuarto vs Justicia

  • Rio Cuarto (4-2-3-1): Franco Petroli, Leonardo Flores, Gastón Arturia, Gonzalo Maffini, Facundo Castet, Nahuel Cainelli, Nery Leyes, Mauro Valiente, Mateo Bajamich, Nicolás Talpone, Luis Silba
  • Justicia (4-1-4-1): Enrique Bologna, Agustin Sant'Anna, Julián Malatini, Santiago Ramos Mingo, Darío Cáceres, Lautaro Lopez, Santiago Solari, Julián López, Rodrigo Bogarín, Manuel Duarte, Nicolás Fernández

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X