Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 03h00 ngày 28/10 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Sáu 27/10/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ave vs Sporting Lisbon lúc 03h00 ngày 28/10 (Vòng 10 giải VĐQG Bồ Đào Nha BĐN 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Rio Ave vs Sporting Lisbon 03h00 ngay 2810 (VDQG Bo Dao Nha) hinh anh
Rio Ave vs Sporting Lisbon
Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon: 0-1


Khả năng Sporting tiếp tục hủy diệt đối thủ như trận thắng Chaves 5-1 cuối tuần trước không cao khi vật cản phía trước họ là Rio Ave không phải lo toan.

Đang có khá nhiều vấn đề cần Sporting CP giải quyết trọn vẹn trong trận đấu gặp Rio Ave cuối tuần này. Kiếm về 3 điểm để tiếp tục đua vô địch với Porto và Benfica. Hiện tại, sau 9 vòng đầu tiên Sporting đang đứng thứ hai nhờ 23 điểm đang có, kém Porto 2 và hơn ĐKVĐ Benfica đúng 1 trận thắng.

Thứ hai, Sporting CP cần một chiến thắng để tiếp thêm động lực cho trận đấu với Juventus vào giữa tuần tới. Trận đấu mà món nợ đã vay lượt đi cũng như mục tiêu đoạt vé đi tiếp đặt cả vào đó. Sau tất cả những khúc qua đầy sỏi đá vừa qua: gặp Barca, Juve, Porto,… Sporting hơn lúc nào hết cần một đòn bẩy dạng Rio Ave để bật lên cao hơn.

Lợi thế đối đầu đã có (thắng 22, hòa 9 trong 36 lần đối đầu). Bên cạnh đó, với hàng công chất lượng gồm Bast Dost (7), Bruno Fernandes (5) làm lá cờ đầu, Sporting gần như không phải lo lắng quá nhiều trong chuyến đi tới. Có chăng là một chút thay đổi của HLV Jorge Jesus nhằm phân phối sức lực cho các cầu thủ.

Không có được thực lực đủ để đua tranh ở các giải đấu lớn, Rio Ave hài lòng với vị trí thứ 6 hiện tại. Tất nhiên đó chỉ là sự hài lòng cho phép bởi trong lúc cách biệt chưa xa, lơ là với các đối thủ bám đuổi sẽ phải trả giá đắt. Chẳng đâu xa, vòng 9 cuối tuần trước chứng kiến Rio Ave thua Feirense 0-1, qua đó chững lại sau mạch 4 trận bất bại.

Lợi bất cập hại, vòng đấu tới họ đứng trước nguy cơ nhận thêm một trận thua trong lần đón tiếp Sporting CP. Dẫu biết rằng trong trận lượt đi mùa trước Rio Ave từng hạ Sporting 3-1, nhưng đó chỉ là hạt cát nhỏ (5) trong số 36 cuộc đấu trí. Mọi thứ sẽ sớm được thiết lập trở lại!

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X