Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rio Ave vs Famalicao 2h15 ngày 5/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ave vs Famalicao thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rio Ave vs Famalicao

Rio Ave vs Famalicao
Rio Ave vs Famalicao

Mùa trước, Famalicao về đích ở vị trí thứ 8 giải VĐQG Bồ Đào Nha Primeira Liga. Đoàn quân của HLV Armando Evangelista trụ hạng khá nhàn với 10 điểm hơn nhóm 3 đội cuối bảng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Famalicao và Top 5 là tương đối lớn, lên tới 21 điểm.

Mùa này, Famalicao có màn khởi đầu khá ổn, bất bại 6/7 vòng, giành được 12 điểm, tạm chiếm vị trí thứ 7 BXH. Thất bại duy nhất của Famalicao là trận thua 1-2 trên sân Vitoria Guimaraes hôm 2/9. Ba vòng đấu liên tiếp sau đó, đội của Armando Evangelista… toàn hòa. Vòng 8 đêm mai, Famalicao sẽ thi đấu sân khách, chạm trán chủ nhà Rio Ave.

Rio Ave dành phần lớn thời gian trong chiến dịch 2023/24 để đua trụ hạng và CLB này đã về đích an toàn ở vị trí thứ 11 với 37 điểm. Ở thời điểm hiện tại, chỗ của Rio Ave trên BXH là thứ 12. Toàn bộ 7 điểm của Rio Ave kể từ đầu giải đều đến từ sân nhà Estádio dos Arcos, nơi chứng kiến họ không thua 15 vòng đấu liên tiếp kể từ tháng 11 năm ngoái.

Có tới 5 trong 7 trận Rio Ave tiếp đón Famalicao trước mùa này cho kết quả hòa chung cuộc. Trong khi Rio Ave đang thể hiện phong độ sân nhà ổn định thì Famalicao cũng chỉ thua 1 trong 5 chuyến làm khách mới đây. Khả năng chủ-khách tiếp tục “cầm chân” nhau là rất dễ xảy ra.

Nhận định hiệp 1 Rio Ave vs Famalicao

Trong 8 cuộc đụng độ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha giữa 2 đội, thành tích hiệp 1 nghiêng hoàn toàn về phía Famalicao với 5 thắng và 3 hòa. Thậm chí 4 trận Primeira Liga mà Rio Ave tiếp đón Famalicao, đội khách toàn thắng 45 phút đầu. 6 trong 7 chuyến hành quân xa mới đây, Famalicao cũng không thua.

Nhận định diễn biến Rio Ave vs Famalicao

Trong chuỗi 15 trận sân nhà bất bại ở giải VĐQG của Rio Ave mà đã nhắc tới bên trên, đội bóng này chỉ có đúng 2 lần “thủng” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với Famalicao, 5 vòng đấu vừa qua của họ cũng chỉ chứng kiến cả thảy 6 bàn thắng. 6/8 trận làm khách mới đây, Famalicao hoặc sạch lưới hoặc không nhận quá 1 bàn thua. Cặp đấu này khó chạm mốc 3 bàn!

Dự đoán kết quả

Rio Ave vs Famalicao: 1-1.

Thành tích đối đầu Rio Ave vs Famalicao

Nhận định Rio Ave vs Famalicao 2h15 ngày 510 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Rio Ave vs Famalicao

Thành tích gần đây Rio Ave vs Famalicao

Nhận định Rio Ave vs Famalicao 2h15 ngày 510 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Rio Ave
Nhận định Rio Ave vs Famalicao 2h15 ngày 510 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Famalicao

Đội hình dự kiến

  • Rio Ave: Jhonatan; Pantalon, Santos, Panzo; Vrousai, Tiknaz, Novais, Ronaldo; Morais, Hassan, Pohlmann
  • Famalicao: Zlobin; Calegari, Mihaj, De Haas, Pinheiro; Youssouf, Topic; Dias, Sa, Aranda; Gonzalez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X