Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rijeka vs Elfsborg 1h00 ngày 9/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 07/08/2024 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rijeka vs Elfsborg thuộc vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Rijeka vs Elfsborg

Rijeka vs Elfsborg
Rijeka vs Elfsborg

2 đội á quân từ Croatia và Thụy Điển là Rijeka và Elfsborg, sẽ đối đầu nhau ở vòng loại thứ 3 Europa League. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Sân vận động HNK Rijeka ở Rijeka. Trong hơn một thập kỷ, Rijeka luôn nằm trong số 3 hoặc 4 đội xuất sắc nhất Croatia, thậm chí còn giành được một danh hiệu ở mùa giải 2016/17. Năm ngoái, họ từng có cơ hội bảo vệ danh hiệu thứ 2.

Nhưng cuối cùng Rijeka đã để mất sau một mùa giải kết thúc tệ hại. Mùa giải này, chiến dịch châu Âu của Rijeka khởi đầu khá tệ khi họ chỉ vừa đủ để loại Hunedoara - một đội bóng từ giải hạng hai Romania may mắn giành được Cúp. Tuy nhiên, CLB chỉ giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 1:0. Tính ra, đại diện Croatia ca khải hoàn vỏn vẹn 2/6 trận vừa rồi trên mọi đấu trường.

Mặt khác, Elfsborg cũng đã để mất danh hiệu vào năm ngoái do kết thúc mùa giải tệ hại. Tuy nhiên, khi chiến dịch mới diễn ra, họ càng chơi càng tốt và đang có phong độ ấn tượng. Theo đó, đội thắng 7/8 trận mới nhất. Elfsborg bắt đầu hành trình châu Âu của mình từ vòng đầu tiên, đánh bại Pafos, sau đó là Sheriff Tiraspol và tự tin vào một màn trình diễn tốt trước Rijeka.

Nhận định hiệp 1 Rijeka vs Elfsborg

Liên tiếp 3 trận gần nhất mà Rijeka tham gia đều chứng kiến các bàn thắng trong hiệp một. 7/8 lần đón khách mới đây của đội bóng này cũng có kết quả tương tự. Bên kia chiến tuyến, chỉ 1 trong 8 trận vừa qua của Elfsborg có tỉ số hoà 0-0 sau 45 phút đầu. 4/5 chuyến hành quân xa gần nhất của họ, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Rijeka vs Elfsborg

13, là số pha lập công xuất hiện ở 3 trận vừa rồi có sự góp mặt của Rijeka. Trung bình hơn 4.0 bàn mỗi 90 phút. Ngoài ra, 7/10 lần tiếp đón khách đã qua của đại diện Croatia cũng như 6/8 lượt đấu gần nhất bên phía Elfsborg khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Với các dữ kiện vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ tưng bừng các pha lập công!

Dự đoán kết quả

Rijeka vs Elfsborg: 2-2

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Rijeka vs Elfsborg

Nhận định Rijeka vs Elfsborg 1h00 ngày 98 (Europa League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Rijeka 
Nhận định Rijeka vs Elfsborg 1h00 ngày 98 (Europa League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Elfsborg

Đội hình dự kiến:

  • Rijeka: Posavec; Smolcic, Galesic, Radeljic, Cabraja; Pasalic, Petrovic, Selahi, Fruk, Jankovic; Ivanovic
  • Elfsborg: Pettersson; Holmen, Henriksson, Yegbe; Hedlund, B Zeneli, Ouma, Hult; A Zeneli, Baidoo, Abdullai

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X