Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rijeka vs Corvinul 1h00 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rijeka vs Corvinul thuộc Europa League 2024/25: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Rijeka vs Corvinul

Rijeka vs Corvinul
Rijeka vs Corvinul

Trận lượt đi Vòng loại thứ 2 Europa League giữa HNK Rijeka và Corvinul Hunedoara, trên sân CLB Romania đã khép lại với tỉ số hòa 0-0. Đêm mai 2 đội sẽ đá 90 phút lượt về tại sào huyệt dại diện Croatia Rijeka. Đội thắng cặp đấu này sẽ gặp Sheriff Tiraspol hoặc Elfsborg ở vòng tiếp theo.

Mùa trước, đội hình trẻ trung Rijeka của HLV Zeljko Sopic đã gây tiếng vang khi chạy đua vô địch với các đại gia hàng đầu Croatia, Dinamo Zagreb và Hajduk Split. Dù không thể lật đổ được ách thống trị của Dinamo Zagreb, nhưng ngôi Á quân của Rijeka là rất dáng khen ngợi khi đây là thành tích tốt nhất của họ tại giải VĐQG kể từ năm 2019.

Mùa bóng VĐQG Croatia 2024/25 vẫn chưa khởi tranh nên trận lượt đi hòa Corvinul mới là trận chính thức đầu tiên của Rijeka mùa này. Khởi động cho 90 phút lượt về sáng mai, Rijeka đã có thắng lợi tưng bừng 5-3 trước đội Hạng 2 Croatia NK Orijent. Trong khi đó, phong độ của Corvinul trong hơn 2 tháng trở lại đây không thực sự tốt.

Cụ thể, Corvinul chỉ thắng được 1 trong 9 trận tính từ giữa tháng Năm. Việc Corvinul tham dự Europa League mùa này có thể coi là một sự kiện lạ thường. Bởi hơn 3 thập kỷ qua, CLB này chỉ đá ở các giải từ Hạng 2 Romania trở xuống. Mùa trước, Corvinul bất ngờ đăng quang chức vô địch Cúp QG và nhờ đó họ có lần thứ 2 trong lịch sử dự Cúp châu Âu.

Corvinul đã làm rất tốt ở trận lượt đi khi có ưu thế địa lợi, nhưng tại sào huyệt Rijeka, trước đội chủ nhà hơn hẳn về đẳng cấp và chất lượng đội hình, CLB đến từ giải Hạng 2 Romania khó lòng tạo ra bất ngờ. Một chiến thắng cách biệt cho Rijeka vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất!

Nhận định hiệp 1 Rijeka vs Corvinul

15 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ dưới cơ, Rijeka LUÔN bất bại thắng hiệp 1. Trong đó có tới 9 trận Rijeka thắng và sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phía Corvinul, CLB Hạng 2 Romania này đã thua 45 phút đầu 4/5 chuyến hành quân xa mới đây. Chủ nhà nửa-đầu-trận rõ ràng là “địa chỉ” hoàn toàn đáng tin cậy.

Nhận định diễn biến Rijeka vs Corvinul

Rijeka đã ghi bàn ở 14 trận sân nhà liên tiếp, cà thảy 38 pha lập công. 10 trận trong số này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Trong khi đó, 4 trận sân khách vừa qua của Corvinul cũng chứng kiến bình quân 3 bàn mỗi 90 phút. Có sự khác biệt tương đối lớn về đẳng cấp 2 đội và không có gì bất ngờ nếu Rijeka tận dụng ưu thế địa lợi để tạo “mưa gôn”.

Dự đoán kết quả

Rijeka vs Corvinul: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Rijeka vs Corvinul 1h00 ngày 28 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Rijeka vs Corvinul

Thành tích gần đây

Nhận định Rijeka vs Corvinul 1h00 ngày 28 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của Rijeka
Nhận định Rijeka vs Corvinul 1h00 ngày 28 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của Corvinul

Đội hình dự kiến

  • Rijeka: Zlomislic; Bogojevic, Galesic, Majstorovic, Cabraja; Hodza, Selahi, Petrovic; Pasalic, Obregon, Jankovic
  • Corvinul: Lefter; Iacob, Lica, Manolache, Neacsa; Hrezdac; Lupu, Bradu, Roger, Pirvulescu; Bus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X