Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rijeka vs AC Milan 1h00 ngày 8/12 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 07/12/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rijeka vs AC Milan lúc 1h00 ngày 8/12 (Bảng D Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Rijeka vs AC Milan 1h00 ngay 812 (Europa League 201718) hinh anh
Rijeka vs AC Milan
Nhận định Rijeka vs AC Milan: 1-2

Với 3 điểm khó nhọc trước Austria Wien trong lượt trận thứ năm, AC Milan đã chính thức giành vé đi tiếp và hoàn toàn có thể an tâm nghỉ xả hơi ở vị trí đầu bảng. Với 11 điểm có được, đại diện Italia sẽ lọt vào vòng 32 đội với tư cách nhất bảng D. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu thứ hai của tân huấn luyện viên Gennaro Gattuso và cũng là cơ hội để ông lấy lại thể diện sau kết quả khó chấp nhận cuối tuần trước.

Rijeka sẽ phải cố gắng hết sức để có thể trụ lại được với Europa League sau khi kỳ giáng sinh khép lại. Đội chủ nhà hiểu rõ 3 điểm là cơ hội duy nhất của họ. Và ngay cả trong trường hợp đội bóng đá này giành chiến thắng trước AC Milan, chưa chắc tấm vé đi tiếp đã thuộc về họ. Rijeka chỉ còn có thể tự trách bản thân khi đã đánh mất lợi thế dẫn trước 2 bàn chỉ sau 45 phút tại Athens ở lượt trận trước. Nếu AEK Athens tiếp tục giữ mạch bất bại trên sân nhà, đại diện Croatia sẽ bị loại. Đây là điều đáng tiếc cho sân chơi Europa League, bởi những trận đấu có họ thi đấu luôn rất hấp dẫn và cởi mở.

Đây là trận đấu thứ hai mà Gennaro Gattuso dẫn dắt AC Milan. Trận ra mắt của ông quả là một thảm họa. Rossoneri đã hoà 2-2 với Benevento, đội bóng có khởi đầu tệ nhất 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu với 14 trận thua liên tiếp và hiện đứng bét bảng. Tệ hơn, bàn gỡ 2-2 được ghi ở phút bù giờ cuối cùng do công của một … thủ môn. Gặp Rijeka trong tình cảnh đã nắm chắc ngôi nhất, có thể tâm lý của Gattuso và các học trò sẽ trở nên thoải mái hơn. Đây cũng là cơ hội cho những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Andre Silva ra sân lấy cảm giác thi đấu.
Xep hang tai bang D Europa League
Xếp hạng tại bảng D Europa League

Theo nhandinhbongda.com


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X