Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Riga FC vs Vikingur Reykjavik 0h00 ngày 14/07 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 13/07/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Riga FC vs Vikingur Reykjavik 0h00 ngày 14/07 Conference League 2023/24, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Riga FC vs Vikingur Reykjavik

Riga FC vs Vikingur Reykjavik (1)
Riga FC vs Vikingur Reykjavik

Riga FC và Vikingur Reykjavik sẽ gặp nhau trong trận lượt đi của vòng loại thứ nhất Europa Conference League 2023. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng thứ 6 tại sân vận động Skonto. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng của Latvia và Iceland, hai quốc gia có nền bóng đá khá phát triển trong khu vực Bắc Âu.

Riga FC là một câu lạc bộ có lịch sử khá non trẻ khi được thành lập vào năm 2014. Tuy vậy, giờ họ là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất của Latvia với 3 lần vô địch giải quốc nội liên tiếp từ năm 2018 đến năm 2020. Họ cũng đã tham dự các giải châu lục từ năm 2018, tuy nhiên chưa có lần nào vào được vòng bảng. Ở giải quốc nội năm nay, Riga đang có phong độ tốt khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó Vikingur Reykjavik là một câu lạc bộ khá giàu thành tích của Iceland, với 6 lần vô địch giải quốc nội và 4 lần vô địch cúp quốc gia. Họ cũng đã tham dự các giải châu lục nhiều lần, nhưng chưa từng vào được vòng bảng. Ở giải quốc nội năm nay, Vikingur Reykjavik đang có phong độ tốt khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng, bỏ xa các đối thủ đứng sau.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy 2 đội đều đang có phong độ tốt và đang dẫn đầu giải đấu của mình. Tuy nhiên, Vikingur Reykjavik vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút khi thuộc nền bóng đá phát triển hơn. Đội khách sẽ có ít nhất 1 kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Vikingur Reykjavik +1/2

Tổng bàn thắng trận Riga FC vs Vikingur Reykjavik

So về thực lực lẫn kinh nghiệm, Riga FC không so được bằng Vikingur Reykjavik nên họ sẽ cố gắng thi đấu chắc chắn và tìm kiếm bàn thắng từ những pha tấn công nhanh. Tổng bàn thắng trận này khả năng cao chỉ có từ 1-2 quả.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Riga FC vs Vikingur Reykjavik: 1 - 1

Thành tích đối đầu Riga FC vs Vikingur Reykjavik

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Riga FC vs Vikingur Reykjavik

Nhận định Riga FC vs Vikingur Reykjavik 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Riga FC
Nhận định Riga FC vs Vikingur Reykjavik 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Vikingur Reykjavik

Đội hình dự kiến Riga FC vs Vikingur Reykjavik

  • Riga FC (3-4-1-2): Nils Purins, Petar Bosančić, Antonijs Černom­ordijs, Raivis Jurkovskis, Mikael Soisalo, Miloš Jojić, Hrvoje Babec, Ngonda Muzinga, Brian Peña, Marko Regža, Douglas Aurélio
  • Vikingur Reykjavik (4-3-2-1): Ingvar Jónsson, K. F. Gunnarsson, Halldór Smári Sigurðsson, Oliver Ekroth, Logi Tomasson, Danijel Dejan Djuric, Viktor Örlygur Andrason, Gunnar Vatnhamar, Erlingur Agnarsson, Birnir Snaer Ingason, Nikolaj Hansen

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X