Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Riga FC vs Twente 0h00 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riga FC vs Twente thuộc Conference League đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Riga FC vs Twente

Riga FC vs Twente
Riga FC vs Twente

Xét về thực lực, Riga FC đương nhiên không thể so sánh với Twente. Đại diện đến từ Hà Lan là gương mặt thân quen của sân chơi châu lục, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều ở cả 3 tuyến. Thế nên không có gì bất ngờ khi ở trận lượt đi, Twente đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Rạng sáng mai, đại diện Hà Lan sẽ làm khách tại Latvia và họ vẫn được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, có thể đây là trận đấu mà Riga FC sẽ tạo nên cú sốc. Điểm yếu của Twente đã bị bộc lộ khi ở vòng loại thứ 2, họ phải rất vất vả mới vượt qua Hammarby của Thụy Điển sau 120 phút thi đấu cực kỳ căng thẳng. Lượt đi, Twente cũng có chiến thắng trên sân nhà, nhưng họ thua cùng tỷ số tương tự trên sân khách ở lượt về. Trực quan hơn, Twente vẫn có thể bị đánh bại.

Còn với Riga FC, họ đã có màn trình diễn cực tốt tại Conference League. Vòng loại thứ nhất, đại diện Latvia vượt qua Reykjavik của Iceland, tiếp đó là chiến thắng trước Kecskemeti của Hungary ở vòng loại thứ 2. Điểm mạnh của Riga FC đó là sân nhà. Theo thống kê, 15 trận chính thức từ đầu mùa, Riga FC không thua và giành tới 13 chiến thắng, trong đó có 12 trận thắng theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Riga FC

Nhận định hiệp 1 Riga FC vs Twente

Trên sân khách, Twente không thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân nhà, Riga FC đang nhập cuộc tương đối tốt khi có 4 chiến thắng trong 6 trận gần đây trước giờ giải lao. Do đó, dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng với điểm tựa sân bãi, Riga FC đủ khả năng cầm chân đội khách trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Riga FC hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Riga FC vs Twente

Liên tiếp 2 trận gần đây của Riga FC có không quá 2 bàn. Trên sân nhà, đại diện Latvia giữ sạch lưới 4/5 trận gần đây và cả 4 trận đều có không quá 2 bàn. Về phía đội khách, 4 trận gần nhất của Twente, cũng có 3 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Như vậy, kịch bản trận đấu có không quá 2 bàn là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Riga FC vs Twente: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Riga FC vs Twente 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Riga FC vs Twente

Thành tích gần đây Riga FC vs Twente

Nhận định Riga FC vs Twente 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Riga FC
Nhận định Riga FC vs Twente 0h00 ngày 188 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Twente

Đội hình dự kiến:

  • Riga FC: Purins, Cernomordijs, Bosancic, Ngonda, Musah, Jojic, Babec, Regza, Mankenda, Aurelio, Taiwo
  • Twente: Unnerstall, Propper, Brenet, Smal, Hilgers, Sadilek, Vlap, Kjolo, Steijn, Ugalde, Rots

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X