Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Riestra vs Central Cordoba 0h30 ngày 6/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 05/08/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riestra vs Central Cordoba thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Riestra vs Central Cordoba

Riestra vs Central Cordoba
Riestra vs Central Cordoba

Sớm có bàn mở điểm ngay từ phút thứ 2 nhưng sau đó, Riestra đã không duy trì được một thế trận đủ tốt để có điểm trên sân của Tigre. Thực tế với chỉ 28% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 10 pha dứt điểm (so với con số 18 của đối thủ) thì thất bại là hoàn toàn xứng đáng dành.

Sau 8 lần ra sân ở giải đấu số 1 xứ Tango mùa này, Riestra có 3 chiến thắng cùng 5 trận thua. Mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường nhưng nhìn vào những gì đã diễn ra cộng thêm giai đoạn trước đó Argentina Copa de la Liga, có thể khẳng định đội bóng dưới quyền ông Fabbiani không phải cái tên đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu. Thế nhưng cũng cần biết 2/3 chiến thắng từ đầu mùa của Riestra diễn ra trên sân nhà và bại tướng của họ là River Plate và Argentinos Jrs – những cái tên không hề tầm thường.

Trong khi đó, Central Cordoba vừa nối dài chuỗi ngày thảm họa tại giải VĐQG bằng thất bại 0-2 trên sân nhà trước Velez Sarsfield. Dẫu vây hôm vừa rồi, may mắn không đứng về phía các học trò HLV Lucas Gonzalez khi họ áp đảo về mặt thế trận với 64% thời gian kiểm soát bóng và tung ra tới 25 pha dứt điểm (trong khi đối thủ chỉ có 7). Như vậy, 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Central Cordoba chỉ thắng 1 và cũng chỉ là khúc khải hoàn ở sân chơi phụ cúp quốc gia (thua 8).

Tính riêng tại Liga Professional mùa này, Central Cordoba đang độc chiếm vị trí dưới đáy BXH sau khi chỉ có đúng 1 điểm/8 vòng đầu tiên. Trước đó tại Argentina Copa de la Liga, màn trình diễn của Central Cordoba cũng là dưới trung bình khi thắng 2/14 trận (thua 7).

Cứ sau 1 trận thua, tân binh của Liga Professional sẽ giành chiến thắng và cái “nhịp độ” này đang được duy trì khá đều đặn từ đầu tháng 6 tới giờ. Rất có thể đây sẽ là khúc khải hoàn dành cho thầy trò HLV Cristian Fabbiani khi họ vừa để thua Tigre ở vòng gần nhất. Hơn nữa, Central Cordoba còn đang được coi là kho điểm của giải.

Nhận định diễn biến Riestra vs Central Cordoba

Riesta không hề sắc bén ở mặt trận tấn công khi mới có 7 lần nổ súng sau 8 vòng đấu trong khi Central Cordoba cũng “sao y bản chính” lại đội chủ nhà với 7 pha lập công. Thế nhưng khả năng đá sân nhà ấn tượng của các học trò HLV Cristian Fabbiani (đánh bại River Plate và Argentinos Jrs đều với tỷ số 2-0) cùng sự yếu kém từ hàng thủ đã phải nhận 20 bàn thua của Central Cordoba chính là cơ sở để tin rằng đây là ngày thi đấu mà hai đội có thể “chạm mốc” ít nhất 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Riestra 2-1 Central Cordoba

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Riestra vs Central Cordoba

Nhận định Riestra vs Central Cordoba 0h30 ngày 68 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Riestra
Nhận định Riestra vs Central Cordoba 0h30 ngày 68 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Central Cordoba

 

Đội hình dự kiến:

  • Riestra (5-3-2): Ignacio Arce; Jonathan Esteban Goitia, Nicolas Sansotre, Nicolas Caro Torres, Alan Barrionuevo, Pedro David Ramirez; Pablo Monje, Guillermo Pereira, Milton Aaron Celiz; Jonathan Herrera, Gustavo Martin Fernandez.
  • Central Cordoba (4-3-3): Luis Ingolotti; Rafael Barrios, Yonatthan Rak, Santiago Laquidain, Lautaro Rivero; Elias Cabrera, Kevin Vazquez, Luis Sanchez; Alexis Segovia, Matias Godoy, Luis Miguel Angulo.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X