Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RFS vs APOEL Nicosia 0h00 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RFS vs APOEL Nicosia thuộc vòng loại cúp C2/Europa League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá RFS vs APOEL Nicosia

RFS vs APOEL Nicosia
RFS vs APOEL Nicosia

Nhà vô địch Latvia Rigas Futbola Skola (RFS) tiếp đón đối thủ Đảo Síp APOEL Nicosia tại sân nhà LNK Sporta Parks là cặp đấu thuộc lượt đi vòng play-off Europa League. RFS bắt đầu hành trình châu Âu của họ mùa này ở Champions League, nhưng dừng bước từ Vòng loại thứ 2. RFS sau đó xuống chơi Europa League và giành với tổng tỉ số 9-0 trước Santa Colomba để tiến bước vào vòng play-off.

Với 65 điểm sau 25 trận đã đấu tại giải VĐQG Latvia, RFS đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Latvia, hơn 4 điểm so với FC Riga. Đội bóng này cũng toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đang tràn đầy hy vọng trước cơ hội lần đầu tiên dự vòng bảng Europa League. Nhưng chắn giữa họ và vòng đấu bảng là APOEL Nicosia – đội cũng chưa từng góp mặt ở vòng bảng các Cúp châu Âu kể từ năm 2020.

Tượng tự FRS, APOEL Nicosia cũng dự Europa League với tư cách là đội bị loại ở Champions League. Tuy nhiên, khác với RFS phong độ gần đây của APOEL là rất đáng thất vọng. 7 trận liên tiếp tính mọi đấu trường, đội bóng của HLV David Gallego chỉ thắng 1. Trong 4/5 chuyến làm khách mới nhất, APEL cũng chỉ từ hòa tới thua. Với mốc cân bằg, chủ nhà RFS rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa RFS vs APOEL Nicosia sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 23/8.

Nhận định hiệp 1 RFS vs APOEL Nicosia

15 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG và các Cúp châu ÂU, RFS đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1. Trong đó có tới 11 lần đội bóng này bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. Ở chiều ngược lại, APOEL Nicosia đã trải qua 6/7 trận liên tiếp từ hòa tới thua 45 phút đầu. Thậm chí 9 trong 10 chuyến làm khách mới đây, CLB đảo Síp “tịt ngòi” ở nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến RFS vs APOEL Nicosia

17/18 trận vừa qua của RFS, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. 16 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, RFS luôn phá lưới khách, bình quân hơn 3 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, APOEL Nicosia cũng sở hữu thành tích “nổ súng” khá tốt ở các trận sân khách gặp đối thủ đồng cân lạng, với 8 bàn trong 4 trận thuộc mẫu này.

Dự đoán kết quả

RFS vs APOEL Nicosia: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây RFS vs APOEL Nicosia

Nhận định RFS vs APOEL Nicosia 0h00 ngày 238 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của đội RFS
Nhận định RFS vs APOEL Nicosia 0h00 ngày 238 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội APOEL Nicosia

Đội hình dự kiến:

  • RFS: Ondoa; Savalnieks, Prenga, Lipuscek, Mares; Ikaunieks, Panic, Markhiyev; Diomande, Osuagwu, Kouadio
  • APOEL Nicosia: Belec; Susic, Antoniou, Dvali, Quintilla; Chebake, Sarfo, Kostadinov, Marquinhos; Ndongala, El Arabi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X