Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reus vs Gijon 01h00 ngày 7/9 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Tư 06/09/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Reus vs Gijon lúc 01h00 ngày 7/9 (Vòng 2 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2017/18):  Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Reus vs Gijon 01h00 ngay 79 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Reus vs Gijon
Nhận định Reus vs Gijon: 1-2

Là tân binh của Segunda Division, nhưng Sporting Gijon có sức mạnh hơn hẳn Reus Deportiu. Vì thế, ngay khi trận so tài tại vòng hai này chưa diễn ra, nhiều người đã mường tượng ra kết quả.

Về đích ở nửa sau trên BXH giải hạng Hai Tây Ban Nha mùa trước, Deportiu còn là cái tên không nổi bật trên bản đồ bóng đá xứ Đấu bò. Hình thành gần 1 thế kỷ qua, song Reus mới có hai lần thi đấu tại giải hạng Hai.

Đây là mùa thứ hai sau chiến tích trụ hạng thành công trước đó. Vì thế, dễ hiểu vì sao sau giai đoạn mở đầu, đội chủ nhà mới có vỏn vẹn 2 điểm và trải qua chuỗi 8 trận gần nhất không thắng. Lạc từ Segunda tới Copa del Rey gặp Sporting Gijon có thực lực trội hơn, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng giành vé đi tiếp của Reus.

Nếu như Reus Deportiu chật vật đi tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới thì Gijon đã có được 2 thắng lợi bên cạnh 1 trận hòa. Sở hữu 7 điểm, Gijon thậm chí đang dẫn đầu cuộc đua đoạt vé trở lại La Liga. 7 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5) là tất cả những gì các vị khách đã thể hiện. Nó cho thấy một quyết tâm rất lớn làm lại sau một mùa giải bết bát cùng cực.

Chưa từng đối đầu với Deportiu trong quá khứ, song binh đoàn của Paco Herrera vẫn rất tự tin sẽ đè bẹp đối thủ kém hơn về trình độ. Ngược lại, khi niềm tin chưa trở lại, liệu rằng với những cố gắng ít ỏi của Deportiu, của hơn 4 nghìn khán giả nhà, họ có thể đoạt vé sốc để vào vòng 3?

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X