Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 29/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 29/09/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai thuộc J2-League/Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai
Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Không nằm ngoài dự đoán, Renofa Yamaguchi với phong độ lẫn tinh thần chạm đáy đã để đối thủ "hạng trên" Yokohama Marinos đè bẹp ở tứ kết cúp Hoàng đế hôm giữa tuần vừa qua (1-5). Trước đó tại đấu trường J2-League, thầy trò HLV Ryo Shigaki đã thua liên tiếp 4 trận trước Okayama (0-2), Tokushima (1-2), Tokushima Vortis và JEF United Chiba (cùng với tỷ số 1-4).

Thực tế thì với vị thế của đội chỉ cán đích thứ 20 trong mùa giải năm ngoái (chỉ đứng trên 2 đội xuống hạng), việc Renofa Yamaguchi hụt hơi khi mùa bóng bước vào giai đoạn nước rút cũng chẳng làm ai bất ngờ. Trên BXH lúc này, các học trò ông Shigaki đang tạm đứng thứ 9 và kém Top 6 khoảng cách 4 điểm.

Trong khi đó, Vegalta Sendai đã đánh rơi chiến thắng một cách nuối tiếc trong cuộc cuộc tiếp đón Ventforet Kofu hôm cuối tuần trước. Được chơi trên sân nhà và dẫn trước 2 bàn nhưng sau cùng, các học trò HLV Yoshiro Moriyama đã để đối thủ giật lại 1 điểm bằng bàn gỡ vào phút bù giờ thứ 8 của hiệp 2. Tính ra đội bóng đến từ Miyagi chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất (thua 2).

Song không như Renofa Yamaguchi, Vegalta Sendai vẫn đang nằm trong Top 6. Tuy nhiên từ giờ đến cuối mùa họ cùng lắm chỉ được đá playoff thăng hạng mà thôi chứ tấm vé trực tiếp lên chơi ở J1-League mùa sau đã chính thức ngoài tầm với bởi đang kém Yokohama FC (thứ 2) tới 19 điểm mà chiến dịch 2024 chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Sân nhà có thể là điểm tựa cho Renofa Yamaguchi thế nhưng, Vegalta Sendai đâu có ngại “đi khách” khi chỉ thua 4/16 lần hành quân đã qua (thắng 6). Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng nói lên đây là cặp đấu khá cân tài cân sức. Xem ra đội khách thừa khả năng có điểm ra về.

Nhận định diễn biến Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Là hai đội bóng góp mặt ở cuộc đua giành những vị trí trong nhóm đá Playoff thăng hạng, lối chơi của Renofa Yamaguchi và Vegalta Sendai cũng là khá tương đồng khi ghi bàn đều không phải điểm mạnh của hai bên. Con số 39 bàn thắng của các chân sút sân Ishin Me-Life Stadium cũng như 41 lần nổ súng của các vị khách cùng tình thế trên BXH hiện nay khiến cặp đấu này khó cống hiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi 1-1 Vegalta Sendai

Thành tích đối đầu

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 299 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 299 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi 
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 299 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến:

  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.
  • Vegalta Sendai (4-4-2): Akihiro Hayashi; Masayuki Okuyama, Yuta Koide, Masahiro Sugata, Yuto Uchida; George Onaiwu, Renji Matsui, Hiromu Kamada, Ryunosuke Sagara; Yuta Goke, Ryunosuke Sugawara.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X