Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis thuộc J2-League/Hạng 2 Nhật Bản 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis

Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis
Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis

Sau khi đánh bại đối thủ mạnh hơn V-Varen Nagasaki ngay tại sào huyệt của đối thủ, Renofa Yamaguchi đã khiến các CĐV nhà không khỏi thất vọng khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân nhà trước một Okayama ngang cơ. Dẫu vậy, thống kê với 5 chiến thắng ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 2) rõ ràng là quá ổn với đội chủ sân Ishin Me-Life.

Tổng thể với 14 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 10 trận thua sau 29 vòng tại J2-League 2024, đoàn quân của ông Shigaki đang đứng thứ 6 trên BXH – vị trí vừa đủ điều kiện đá playoff tranh vé vớt thăng hạng (dành cho các đội từ thứ 3 đến thứ 6). Thế nhưng riêng trên sân nhà, Renofa Yamaguchi thắng 8/15 trận (thua 6) – thống kê không phải quá tốt.

Bên kia sân, Tokushima Vortis với vị thế của kẻ “nằm dưới” và lại phải “đi khách” đã không thể làm nên bất ngờ trước Yokohama FC – đội đang dẫn đầu BXH. Tính ra đoàn quân của HLV Kosaku Masuda chỉ có đúng 1 chiến thắng sau 4 lần ra sân vừa qua tại giải hạng 2 (thua 2). Đáng chú ý là cả 2 thất bại đều diễn ra trên sân khách.

Hiện tại, Tokushima Vortis đang đứng “chênh vênh” ở vị trí thứ 14 trên BXH giải hạng 2 mùa này. Gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất đá Playoff thăng hạng nhưng với khoảng cách 10 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất, thầy trò ông Masuda có lý do để kê cao gối ngủ trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Lượt đi mùa giải năm nay, dù được chơi trên sân nhà nhưng các học trò HLV Kosaku Masuda đã phơi áo 1-2 trước Renofa Yamaguchi.

Nhận định diễn biến Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis

Sau 29 lần ra sân tại J2-League mùa này, Renofa Yamaguchi chỉ có 36 lần điền tên lên bảng điện tử – thống kê tệ nhất trong top 6. Khi ghi bàn không phải điểm mạnh mà phải đối đầu đối thủ kỵ giơ, sự thận trọng là cần thiết với các học trò  HLV Ryo Shigaki. Trong khi đó hàng công của Tokushima Vortis cũng chỉ đạt hiệu suất trung bình 1 bàn/trận ở chặng đường đã qua. Vì thế rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi 1-0 Tokushima Vortis

Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 79 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis

Thành tích gần đây Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 79 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 79 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Tokushima Vortis

Đội hình dự kiến

  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.
  • Tokushima Vortis (4-2-3-1): Jose Suarez; Taiyo Nishino, Kaique Mafaldo, Kohei Uchida, Kento Hashimoto; Rio Hyeon, Ryota Nagaki; Akito Tanahashi, Taro Sugimoto, Soya Takada; Noah Kenshin Browne.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X