Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 14/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 14/04/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma
Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận với 60% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra số lần dứt điểm gấp 3 đối thủ (15 so với 5) nhưng Renofa Yamaguchi vẫn bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành Tochigi nên đành phải hài lòng với 1 điểm rời sân Kanseki. Sau những tín hiệu khởi sắc ở nửa sau tháng 3 với 3 trận bất bại liên tiếp (thắng 2), đoàn quân của HLV Ryo Shigaki đã không thắng 2 vòng gần nhất (vòng trước thua 1-2 trên sân nhà trước Kumamoto).

Thực ra với vị thế của đội chỉ cán đích thứ 20/22 trên BXH mùa trước, Renofa Yamaguchi rõ ràng vẫn có khởi đầu không tệ với 3 thắng, 3 hòa, 3 thua sau 9 lần ra sân ở J2-League 2024. Điều mà thầy trò ông Shigaki cần cải thiện là màn trình diễn tại sào huyệt Ishin Me-Life, nơi họ chỉ thắng 1 và thua 2 sau 4 lần đón khách dã qua.

Phía đối diện, Thespakusatsu Gunma cũng vừa có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Mito Hollyhock. Tuy nhiên khác với Renofa Yamaguchi, đó là ngày mà các học trò HLV Tsuyoshi Otsuki thi đấu lép vế Sau 9 vòng đầu tiên của giải hạng 2 Nhật Bản 2024, Thespakusatsu Gunma đang là một trong những cái tên sở hữu thành tích tệ nhất với duy nhất 1 chiến thắng (thua 5).

Dù thắng lợi duy nhất của Thespakusatsu Gunma là trên sân khách nhưng hôm đó, thầy trò ông Otsuki có sự đồng hành của may mắn. Lưu ý trước chiến thắng ấy, Thespakusatsu có đúng 1 khúc khải hoàn sau 8 chuyến hành quân (thua 6).

Trong quá khứ, Ishin Me-Life cũng luôn là nơi đi dễ khó về dành cho đội bóng tới từ Gunma. 6 lần làm khách tại đây ở khuôn khổ J2-League, Thespakusatsu Gunma chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn và để thua tới 5. Phong độ yếu kém từ đầu mùa khiến khả năng phá dớp của thầy trò HLV Tsuyoshi Otsuki gần như là con số không tròn trĩnh.

  • Lựa chọn: Renofa Yamaguchi

Nhận định tổng bàn thắng Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Chỉ sở hữu thống kê trung bình 1 bàn/trận sau 9 vòng đấu đầu tiên, Renofa Yamaguchi không phải đội bóng có lối chơi quá bùng nổ. Trong khi đó số lần điền tên lên bảng điện tử của các chân sút bên phía Thespakusatsu Gunma sau 9 trận cũng chỉ là 5. Cùng với đó, sự yếu kém nơi hàng thủ với 11 bàn thua khiến các vị khách không mạo hiểm với một thế trận quá cởi mở. 3 trận gần nhất của thầy trò HLV Tsuyoshi Otsuki chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Rất khó để chờ một kịch bản khác ở vòng đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi 2-0 Thespakusatsu Gunma

Thành tích đối đầu

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 144 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 144 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi 
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 144 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Thespakusatsu Gunma

Đội hình dự kiến:

  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.
  • Thespakusatsu Gunma (4-4-2): Masatoshi Kushibiki; Ryuya Ohata, Shuichi Sakai, Hayate Shirowa, Daiki Nakashio; Ryo Sato, Taiki Amagasa, Koki Kazama, Ryuji Sugimoto; Masashi Wada, Yuya Takazawa.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X