Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 2/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse giải Hạng 2 Nhật Bản 2024: Nhận định chi tiết, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse

Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse
Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse

Renofa Yamaguchi vừa nối dài mạch trận bất bại tại J2-League lên con số 4 (thắng 3) nhưng quả thật trận hòa không bàn thắng mới đây không thể xem là đạt yêu cầu. Dẫu sao sau gần 1/2 chặng đường ở giải hạng 2 Nhật Bản, thì một đội chỉ mang tư cách trụ hạng như Renofa Yamaguchi có quyền tự hào về những gì đã làm được (đang đứng thứ 6 được đá playoff thăng hạng vào cuối mùa). Thế nhưng cũng nên nhớ 3/5 trận thua đã qua của thầy trò ông Shigaki là trước những đối thủ trong top 6 giống như Shimizu S-Pulse.

Bên kia chiến tuyến, Shimizu S-Pulse đã chứng minh trận thua 0-2 trên sân của Yokohama FC ở vòng 16 chỉ là “tai nạn” bằng việc sớm đứng dậy (thắng Mito Hollyhock). Từ đầu tháng 4/2024 tới nay, không đội bóng nào kiếm được nhiều điểm hơn các học trò HLV Tadahiro Akiba. Cụ thể 10 vòng gần nhất tại giải hạng 2, Shimizu S-Pulse thắng tới 8 (chỉ thua 1).

Thực tế thì Shimizu S-Pulse đâu phải tay mơ. Trong chiến dịch 2023, thầy trò ông Akiba đã lọt vào tới trận chung kết thăng hạng trước khi thua Tokyo Verdy. Ngôi đầu BXH (thắng 13/17 vòng đã qua và chỉ thua 1) đã chứng minh sự xuất sắc của đại diện vùng Shizuoka.

Bên cạnh phong độ ăn đứt, Shimizu S-Pulse cũng áp đảo hoàn toàn về thống kê đối đầu: bất bại 4 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội (thắng 3). Thậm chí ở 2 lần hành quân tới Ishin Me-Life, Shimizu S-Pulse đều thắng hủy diệt (4-0 và 6-0). Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Tadahiro Akiba.

  • Lựa chọn: Shimizu S-Pulse

Nhận định tổng bàn thắng Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse

Không giống như những gì diễn ra ở chiến dịch 2023, khả năng phòng ngự của Renofa Yamaguchi đã được cải thiện đáng kể. 13 bàn thua sau 17 lần ra sân là con số nói lên ghi bàn vào lưới đội chủ sân Ishin Me-Life không phải nhiệm vụ dễ dàng. Ngay cả khi đó là những chân sút đang sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất giải với 33 lần nổ súng của Shimizu S-Pulse. 3/4 trận sân khách gần nhất của đại diện vùng Shizuoka cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng và nhiều khả năng kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi 0-2 Shimizu S-Pulse

Thành tích đối đầu

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 26 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 26 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi 
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Shimizu S-Pulse 12h00 ngày 26 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến:

  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.
  • Shimizu S-Pulse (4-2-3-1): Shuichi Gonda; Yutaka Yoshida, Jelani Reshaun Sumiyoshi, Sodai Hasukawa, Reon Yamahara; Kota Miyamoto, Ryotaro Nakamura; Lucas Braga, Takashi Inui, Carlinhos Junior; Koya Kitagawa.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X