Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba 17h00 ngày 8/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba

Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba
Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba

Mặc dù khởi đầu có phần bết bát, nhưng thời gian vừa qua chứng kiến sự hồi sinh ấn tượng của Renofa Yamaguchi. Theo thống kê, 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ một lần bị cầm hòa, giành 4 chiến thắng. Thành tích này đưa Renofa Yamaguchi vươn một mạch lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp và trở thành một trong 3 đội có số trận thắng cao nhất J League 2 tính đến thời điểm hiện tại.

Chiều nay, Renofa Yamaguchi đụng độ JEF United Chiba. Có đôi chút bất ngờ khi đội khách được đánh giá cao hơn. Rõ ràng, đây là rào cản rất khó vượt qua đối với đại diện đến từ Chiba bởi như đã đề cập đến, phong độ Renofa Yamaguchi đang cực đỉnh và trận làm khách sân đối thủ gần nhất, JEF United Chiba cũng chỉ có kết quả hòa 1-1.

Bên cạnh đó, mùa giải năm nay, JEF United Chiba vẫn chưa cải thiện được thành tích khi rời xa sân nhà. Theo thống kê, 3 trận sân khách gần nhất, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân Kofu, cùng 2 thất bại trước Iwaki và Varen Nagasaki. Rõ ràng, với màn trình diễn đó, cơ hội có 3 điểm của JEF United Chiba trong chuyến làm khách trên sân Renofa Yamaguchi là không thật sự khả thi.

Nhận định hiệp 1 Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba

Trên sân nhà, Renofa Yamaguchi đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, JEF United Chiba thua liên tiếp 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 5 trận tiếp Renofa Yamaguchi sân nhà gần nhất, Renofa Yamaguchi cũng chỉ thua vỏn vẹn 1 trận trước giờ giải lao.

Nhận định tổng bàn thắng Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba

Hàng thủ Renofa Yamaguchi đang thi đấu hiệu quả khi không thủng lưới 2 trận gần đây và cả 2 đều kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Chỉ 1/7 trận sân khách vừa qua của JEF United Chiba khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và 4/6 lần đụng độ gần nhất cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba 17h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba

Thành tích gần đây

Nhận định Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba 17h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi
Nhận định Renofa Yamaguchi vs JEF United Chiba 17h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Đội hình dự kiến

  • Renofa Yamaguchi: Seki; Takayuki Mae, Hirase, Byeom-Yong, Shimbo; Yoshioka, Sato, Tanabe, Kawano; Wakatsuki, Umeki
  • JEF United Chiba: Kazuki Fujita; Takahashi, Suzuki, Mendes, Hidaka; Tanaka, Taguchi, Yokoyama, Dudu; Kazama, Hiiro Komori.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X