Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 3/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita

Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita
Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita

Chưa thể chấm dứt mạch trận toàn hòa và thua kéo dài suốt từ cuối mùa trước nhưng trận hòa 1-1 trước chủ nhà Yokohama FC trong ngày ra quân mùa giải mới 2024 vẫn được xem là kết quả đáng khích lệ dành cho Renofa Yamaguchi. Nên nhớ Yokohama FC là đội bóng rớt xuống từ giải VĐQG nên nghiễm nhiên được xếp trong nhóm ứng viên thăng hạng sáng giá/

Với xuất phát điểm của đội bóng chỉ kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 20, mục tiêu của thầy trò HLV Ryo Shigaki tại J2-League 2024 có lẽ chỉ là tấm vé trụ hạng mà thôi. Trong chiến dịch 2023, Renofaa Yamaguchi cùng Tochigi SC chính là đội có số trận thắng ít thứ 2 giải đấu (10).

Phía đối diện, Blaublitz Akita đã khởi đầu chiến dịch 2024 bằng một trận thua. Thất bại 0-1 trên sân của Ehime cuối tuần qua cũng khiến thầy trò HLV Ken Yoshida trải qua 4 trận liên tiếp không thắng (2 giao hữu) kể từ sau chiến thắng trên sân của Okayama ở vòng đấu áp chót mùa giải năm ngoái.

Không có phong độ cao nhưng ở chiến dịch J2-League 2023, đại diện đến từ Akita lại là cái tên sở hữu thống kê sân khách khá ấn tượng. Cụ thể ở 21 chuyến hành quân, họ mang về 9 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 8 trận thua (tốt thứ 5 giải đấu)

Chưa thể có chiến thắng trong ngày ra quân, cả Renofa Yamaguchi và Blaublitz Akita chắc chắn sẽ quyết tâm lấy 3 điểm bằng mọi giá. Cán cân đang nghiên đôi chút về các học trò HLV Ryo Shigaki bởi lợi thế sân bãi cùng thống kê đối đầu (thắng 4, hòa 1 ở 5 lần gặp nhau gần nhất) nhưng bản lĩnh sân khách sẽ là yếu tố giúp Blaublitz Akita có điểm số đầu tiên trong mùa giải mới.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita

Cùng sở hữu hiệu suất ghi bàn chưa tới 1 bàn/trận ở mùa giải 2023 (ghi 37 bàn thắng sau 42 trận), vấn đề trên mặt trận tấn công dường như vẫn là bài toán chưa có lời giải với Renofa Yamaguchi cũng như Blaublitz Akita sau ngày ra quân cuối tuần qua. Thống kê trong quá khứ cũng cho thấy 4/5 lần gặp nhau giữa hai đội chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi và ở lần tái đấu này, khả năng kịch bản này được tái hiện là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi 0-0 Blaublitz Akita

Thành tích đối đầu

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 33 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita

Thành tích gần đây Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 33 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Blaublitz Akita 11h00 ngày 33 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Blaublitz Akita

 

Đội hình dự kiến:

  • Renofa Yamaguchi (3-3-2-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Kim Byeom-Yong, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.
  • Blaublitz Akita (4-4-2): Kentaro Kakoi; Kota Muramatsu, Keita Yoshioka, Takashi Kawano, Ryuji Saito; Ryota Nakamura, Hiroto Morooka, Tomofumi Fujiyama, Takuma Mizutani; Yukihito Kajiya, Ren Komatsu.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X