Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs Monaco 02h00 ngày 6/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco sẽ tiếp tục hướng đến việc đua tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cùng PSG khi hành quân đến sân Rennes cuối tuần này. Thầy trò Adi Hutter đang có khởi đầu bất bại và hướng đến mục tiêu cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay.

Nhận định trận đấu Rennes vs Monaco

Giữa tuần qua, Monaco đã phải rất vất vả mới có thể kiếm được 1 điểm trên sân Maksimir của Dinamo Zagreb trong một ngày mưa tầm tã. Denis Zakaria gỡ hòa 2-2 cho Monaco ở phút 90 và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Monaco đã có 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Chuỗi trận bất bại của Monaco ở mùa giải này nhờ thế mà tiếp tục nối dài.

Nhận định Rennes vs Monaco 02h00 ngày 610 (Ligue 1 202425) 1
Monaco thể hiện phong độ tốt ở mùa giải này

Ở giải quốc nội, Monaco đã có khởi đầu tốt nhất kể từ khi giành chức vô địch Ligue 1 vào mùa giải 1960/61. Ngay cả khi vô địch ở mùa giải 2016/17, Monaco cũng không có khởi đầu tốt như thế này. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Monaco đang có được 16 điểm. Nhờ vậy, Monaco đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 cùng với PSG, chỉ xếp sau vì hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Chỉ có Lens là lấy được điểm của thầy trò Adi Hutter tính đến thời điểm này. Nhưng Monaco cũng gặp nhiều may mắn. Cuối tuần qua, họ phải nhờ đến bàn thắng ở phút 98 của Lamine Camara thì mới đánh bại được 10 người của Montpellier.

Lực lượng của Monaco vẫn đang có trạng thái tốt khi chỉ có 1 cầu thủ duy nhất chấn thương là Edan Diop. Radoslaw Majecki cũng đã trở lại băng ghế dự bị hôm giữa tuần sau 2 tháng dưỡng thương.

Đối thủ tiếp theo của Monaco là Rennes. Đây là đối thủ mà Monaco đã đánh bại trong cả 2 lượt trận mùa trước. Rennes đan trong giai đoạn chuyển giao sau một kỳ chuyển nhượng hè đầy biến động.

Rennes không phải chia sức cho đấu trường cúp châu Âu mùa này. Mục tiêu duy nhất của họ là lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau, đồng thời giúp các tân binh thích nghi với câu lạc bộ.

Nhận định Rennes vs Monaco 02h00 ngày 610 (Ligue 1 202425) 2
Rennes thi đấu tốt trên sân nhà Roazhon Park

Tuy nhiên, khởi đầu của Rennes ở mùa giải này gặp phải nhiều khó khăn. Ở vòng đấu gần nhất, Rennes để thua 1-3 trước PSG. Kết quả này đồng nghĩa với việc Rennes đã thua cả 3 trận sân khách ở mùa giải năm nay.

Ít nhất thì Rennes vẫn còn điểm tựa Roazhon Park. Tại sân đấu này, Rennes vẫn giữ được thành tích bất bại ở Ligue 1.

Rennes cũng chỉ có 1 ca chấn thương trong đội hình vào lúc này, đó là tân binh Jota. Cầu thủ này chơi được 23 phút kể từ khi chuyển đến từ Al-Ittihad.

Đây là lần thứ 50 mà Rennes tiếp đón Monaco trên mọi đấu trường. Tỉ lệ thắng của Rennes trong giai đoạn trước đó chỉ đạt 36,7%. Đây là tỉ lệ thắng tệ thứ 2 của Rennes trước một đội bóng Pháp.

Nhận định đặc biệt Rennes vs Monaco

Hai đội ghi bàn: Monaco đã thủng lưới ở 9 trận gần nhất làm khách đến sân của Rennes. Trong khi đó, Rennes đã ghi bàn trong 4 trận gần nhất trên sân nhà.

Rennes từ hòa đến thắng: Rennes đã thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận sân nhà mùa này. Giữa tuần qua, Monaco phải làm khách tới tận Croatia ở Champions League. Sự mệt mỏi có thể khiến thầy trò Adi Hutter mất điểm.

Từ 3 bàn trở lên: Rennes đã ghi 2 bàn trở lên ở 7/11 trận sân nhà gần nhất. Các trận sân nhà của họ mùa này có trung bình 2,33 bàn thắng. Monaco cũng là một đội bóng có khả năng săn bàn tốt và dễ khiến trận đấu tới chạm mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả Rennes vs Monaco: 2-1

Thông tin xung quanh trận Rennes vs Monaco

nhan dinh bong da Rennes vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Rennes vs Monaco

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Hai đội ghi bàn trong 8/10 trận đối đầu gần đây.

- Monaco bất bại 9 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Monaco có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Rennes có nhiều hơn 2 bàn.

- 5 trận gần nhất của Monaco cũng như Rennes có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Monaco ở trận này nhỉnh hơn, đạt 39%.

- Trọng tài Thomas Leonard rút ra trung bình 0,24 thẻ đỏ và 3,83 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Rennes vs Monaco

 

Đội hình dự kiến

Rennes (3-4-3): Mandanda; Ostigard, Wooh, Seidu; Assignon, Santamaria, Matusiwa, Truffert; Blas, Kalimuendo, Gronbaek

Monaco (4-2-3-1): Kohn; Vanderson, Kehrer, Salisu, Caio Henrique; Zakaria, Camara; Akliouche, Golovin, Ben Seghir; Embolo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X