Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs Amiens 3h00 ngày 3/12 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rennes vs Amiens lúc 3h00 ngày 3/12 (Vòng 16 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Rennes vs Amiens 3h00 ngay 312 (Ligue 1 201718) hinh anh
Rennes vs Amiens
Nhận định Rennes vs Amiens: 1-1


Sau chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa giải 2017/18, Rennes đã lấy lại được phong độ. 7 vòng gần nhất, họ giành tới 6 chiến thắng và chỉ để thua 1. Nhờ thành tích ấy, đoàn quân của HLV Lamouchi đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BX. Mặc dù, hàng công của Rennes thi đấu không tốt nhưng bù lại hàng tiền vệ của họ lại có khả năng dứt điểm thành bàn ổn.

Rennes đang sống dựa vào nguồn nội lực từ lò đào tạo trẻ của chính CLB. Hàng thủ hiện tại của đội bóng vùng Tây Bắc nước Pháp đa phần là những cầu thủ trẻ đang ở độ tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, họ trưởng thành khá sớm và thi đấu chín chắn dù rằng đôi khi sự thiếu kinh nghiệm của họ làm cho đội nhà phải trả giá. Vòng 16, Rennes sẽ tiếp đón đối thủ gay sau trên BXH là Amiens.

Amiens và Rennes đang có sự tương đồng tại Ligue 1 mùa này. Họ đều có khởi đầu không tốt nhưng giờ đang sở hữu chuỗi bất bại. Cả hai đều có cùng số trận thắng, trận thua và cùng luôn cả hiệu số phụ bàn thắng - bại. Rennes chỉ xếp trên Amiens nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn (19 và 15). Dù chỉ là tân binh nhưng rõ ràng Amiens không phải là một đội bóng dễ bắt nạt ngay cả khi trên sân khách.

Ba chiến thắng liên tiếp trên sân khách vừa qua là lời khẳng định đanh thép dành cho cả Ligue 1 về khả năng của Amiens. Trước đó, họ cũng từng cầm hòa cả ĐKVĐ Monaco trên sân nhà. Amiens đã chuẩn bị kỹ cho mùa giải này khi đội hình của họ dày dặn, đều trên các tuyến.

Theo TLCA, Amiens đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trong khi đó chủ nhà Rennes cũng chẳng kém cạnh khi đem lại niềm vui cho khán giả trong 6/7 lần ra sân gần đây. Đây là một cuộc chiến cân tài, cân sức trong thời điểm hiện tại nên trận đấu dễ bất phân thắng bại.





Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X