Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reims vs PSG (02h00 ngày 22/9): Đối thủ khó chịu

Thứ Sáu 20/09/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được kỳ vọng sẽ nối dài mạch toàn thắng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thành tích đối đầu với Reims cũng mang đến những lo ngại nhất định.

Nhận định trận đấu Reims vs PSG

PSG đang khởi đầu mùa giải này vô cùng ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp ở Ligue 1, ghi được 16 bàn và chỉ thủng lưới 3. Giữa tuần qua, đội bóng nước Pháp cũng bảo vệ được chuỗi trận toàn thắng ở mùa giải này khi đánh bại Girona nhờ bàn thắng phút 90 do sai lầm của thủ môn Paulo Gazzaniga.

Nhận định Reims vs PSG (02h00 ngày 229) Đối thủ khó chịu 1
PSG nhọc nhằn đánh bại Girona ở Champions League

Tuy nhiên, thành tích toàn thắng này của PSG sẽ gặp phải đôi chút vấn đề với chuyến làm khách đến sân của Reims. Đội chủ sân Auguste-Delaune II đã lấy điểm của PSG ở 3 trong 4 trận gần nhất.

PSG đã bị Reims cầm hòa 2 lần trên sân nhà và 1 lần trên sân Auguste-Delaune II. Chiến thắng duy nhất trong giai đoạn này là thắng lợi 3-0 nhờ nguồn cảm hứng Kylian Mbappe mùa trước. Với việc cầu thủ người Pháp đã chuyển đến Real Madrid, PSG sẽ cần tìm một ngôi sao khác có thể định đoạt trận đấu này.

Lực lượng của PSG trước trận đấu này gặp tổn thất khi Marco Asensio dính chấn thương gân khoeo trước Girona. Presnel Kimpembe, Lucas Hernandez và Goncalo Ramos vẫn phải ngồi ngoài. Thủ môn Gianluigi Donnarumma cũng phải vắng mặt vì chấn thương.

Nhận định Reims vs PSG (02h00 ngày 229) Đối thủ khó chịu 2
Reims đang đứng thứ 6 tại Ligue 1

Chủ nhà Reims đang có khởi đầu tương đối tốt ở mùa giải năm nay khi thu về 7 điểm sau 4 vòng đấu. Tân HLV Luka Elsner đang thể hiện tương đối tốt và giúp Reims giành vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Điểm tựa đằng sau khởi đầu tốt của Reims hiện tại là hàng công bùng nổ. Họ đã ghi được 2 bàn trong cả 3 trận gần nhất. Chỉ có điều, Reims vẫn chưa giữ sạch lưới khi bước tới vòng 5. Họ thủng lưới trong hiệp một ở cả 4 trận đấu tại Ligue 1 mùa này, và đó là thói quen có thể gây ảnh hưởng tới khả năng ngáng chân PSG ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Reims vs PSG

Reims không thua cách biệt: Reims không thắng trong 9 trận gần nhất gặp gỡ PSG. Tuy vậy, họ đã cầm hòa PSG ở 3/4 trận đấu gần nhất. Reims đang có phong độ cao với chuỗi 3 trận bất bại. Trong khi đó, PSG vừa có một trận thắng nhọc nhằn trước Girona ở C1.

Từ 3 bàn trở lên: 3/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. 4/5 trận gần nhất của PSG có 3 bàn trở lên trong khi 3 trận gần nhất của Reims đều có nhiều bàn thắng.

Có bàn hiệp một:

Ở mùa giải này, PSG đã mở tỉ số cả 4 trận đấu trong hiệp một. Reims cũng mở tỉ số 2/4 trận trong hiệp một. 6/16 bàn thắng của PSG được ghi trong hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán kết quả Reims vs PSG: 1-2

Thông tin xung quanh trận Reims vs PSG

Reims vs PSG
Nhận định Reims vs PSG

- PSG bất bại trong 9 lần gần nhất gặp Reims.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- PSG đang có chuỗi 5 trận thắng, bất bại 10 trận.

- 4/5 trận gần nhất của PSG cũng như Reims có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của PSG có ít hơn 11 phạt góc.

- 9/10 trận gần nhất của Reims có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này trội hơn, đạt 70%.

- Trọng tài Jeremie Pignard rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 4,23 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Reims vs PSG

 

Đội hình dự kiến

Reims (4-3-3): Diouf; Buta, Kipre, Agbadou, Sangui; Munetsi, Edoa, Teuma; Ito, Diakite, Nakamura

PSG (4-3-3): Safanov; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Neves; Dembele, Kolo Muani, Barcola

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X