Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reims vs Lorient 2h45 ngày 30/1 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Hai 29/01/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Reims vs Lorient lúc 2h45 ngày 30/1 (Vòng 23 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Reims vs Lorient 2h45 ngay 301 (Hang 2 Phap) hinh anh
Reims vs Lorient
Nhận định Reims vs Lorient: 0-2


Reims đang tạo ra cách biệt rất lớn so với phần còn lại của Ligue 1 và đang băng băng về đích với tốc độ không ai cản nổi. Lorient hiểu 1 thất bại có thể khiến họ bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua lên hạng, nhưng có lẽ cũng cần phải chấp nhận thực tế là đối thủ sắp tới mạnh hơn rất nhiều.

Stade de Reims đang đơn thương độc mã trên đường đến với chức vô địch của Ligue 2. Họ đang hơn đội xếp thứ hai Nimes tới 10 điểm và không có dấu hiệu nào cho thấy sẽ để cho đối thủ đuổi kịp. Đội đầu bảng đã bất bại trong 12 vòng đấu liên tiếp kể từ sau thất bại vào tháng 10 trước Cheteauroux, 1 trong 3 thất bại hiếm hoi của họ tại Ligue 2 kể từ đầu mùa giải tới lúc này. 7 vòng đấu gần nhất, họ giành toàn bộ 21 điểm tối đa. Họ ghi 15 bàn thắng trong giai đoạn này, trung bình 3 bàn thắng mỗi trận. Tuy nhiên, khả năng phòng thủ mới là điều mà Reims đã gây ấn tượng mạnh. Họ giữ sạch lưới ở 5 trong 7 trận đấu đó, và chỉ để lọt lưới có 2 lần trước Valenciennes và Niort.

Lorient đang đứng thứ sáu với 37 điểm, kém đội xếp thứ ba Paris tới 5 điểm. Một thất bại lúc này sẽ đẩy họ vào tình cảnh hết sức bất lợi trong cuộc đua lên hạng. Tuy nhiên, cả hai yếu tố khách quan và chủ quan đều không đứng về phía họ vào lúc này. Về mặt khách quan, họ phải chạm trán đội bóng xuất sắc nhất Ligue 2 lúc này. Còn về mặt chủ quan, Lorient đang có phong độ không tốt chút nào. 3 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, các vị khách không giành nổi chiến thắng. Nếu như thất bại 3-4 trước Montpellier tại Cúp Quốc Gia có thể được dự đoán từ trước, thì trận thua 1-3 trước Chateauroux hay trận hoà 1-1 với Clermont – những đội đang yên vị ở giữa bảng xếp hạng – quả là khó chấp nhận với một đội bóng muốn đua tranh tấm vé lên hạng.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X