Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Reggiana vs Palermo 1h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reggiana vs Palermo thuộc giải Hạng 2 Italia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Reggiana vs Palermo

Reggiana vs Palermo
Reggiana vs Palermo

Vào rạng sáng thứ 4, Reggiana sẽ đón tiếp Palermo trên sân nhà Mapei Stadium, trong khuôn khổ vòng 3 Serie B 2023/24. Đây là một trận đấu mà cả 2 đội đều muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình ở mùa giải mới.

Reggiana từng thi đấu ở Serie A thập niên 90 thế kỷ trước nhưng sau đó họ rớt xuống nhiều hạng đấu, thậm chí tới cả Serie D. Nhờ thành tích vô địch Serie C ở mùa trước mà đội bóng này đã trở lại hạng đấu cao thứ 2 của bóng đá Ý mùa giải năm nay. Reggiana đã thi đấu khá tốt ở Coppa Italia khi lần lượt đánh bại Pescara rồi Monza. Tuy vậy, ở Serie B thì họ chưa có chiến thắng nào. Sau khi bị Cittadella đánh bại ở vòng 1 thì Reggiana tiếp tục bị Como cầm hòa ở vòng đấu thứ 2.

Về phía Palermo, trong quá khứ đây từng là một cái tên đáng gờm của bóng đá Ý. Tuy vậy, do ảnh hưởng bởi yếu tố tài chính mà đội bóng này có thời gian phải xuống chơi ở Serie D và mới trở lại Serie B ở mùa vừa rồi, cán đích vị trí thứ 9. Ở kỳ chuyển nhượng hè, họ đã đã bổ sung một số tân binh từ Serie A với mục tiêu cải thiện thứ hạng. Ở Serie B mùa này, họ mới thi đấu 1 trận gặp Bari. Dù đối thủ mất đến 2 người nhưng Palermo đã gây thất vọng khi chỉ có thể kiếm về trận hòa 0-0, thậm chí còn bỏ lỡ quả 11m.

Ở trận đấu này, Reggiana có lợi thế sân nhà nhưng Palermo sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn và nhiều kinh nghiệm trận mạc. Vì thế, đội khách có khả năng thắng cao hơn.

  • Lựa chọn: Palermo -1/4

Tổng bàn thắng trận Reggiana vs Palermo

Ở trận hòa 0-0 trước Bari ở vòng đấu trước, Palermo đã thể hiện sự yếu kém ở hàng công khi không ghi được bàn nào dù thi đấu hơn người đến 30 phút. Vì vậy, trận này khả năng cao họ sẽ có chiến thắng nhọc nhằn với cách biệt tối thiểu.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Reggiana vs Palermo: 0 - 1

Thành tích đối đầu Reggiana vs Palermo

Nhận định Reggiana vs Palermo 1h30 ngày 3008 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Reggiana vs Palermo

Thành tích gần đây của Reggiana vs Palermo

Nhận định Reggiana vs Palermo 1h30 ngày 3008 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Reggiana
Nhận định Reggiana vs Palermo 1h30 ngày 3008 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Palermo

Đội hình dự kiến Reggiana vs Palermo

  • Reggiana (4-3-1-2): Francesco Bardi, Riccardo Fiamozzi, Filippo Romagna, Alessandro Marcandalli, Edoardo Pieragnolo, Filippo Nardi, Luca Cigarini, Alessandro Bianco, Manolo Portanova, Stefano Pettinari, Eric Lanini
  • Palermo (4-3-3): Mirko Pigliacelli, Aleš Matějů, Fabio Lucioni, Ivan Marconi, Pietro Ceccaroni, Aljoša Vasić, Leo Štulac, Claudio Gomes, Roberto Insigne, Matteo Brunori, Francesco Di Mariano

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X