Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Redlands vs Rochedale 17h30 ngày 24/5 (VĐ bang Queensland 2024)

Thứ Năm 23/05/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Redlands vs Rochedale thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Redlands vs Rochedale

Redlands vs Rochedale
Redlands vs Rochedale

Giải VĐ bang Queensland Australia (Queensland NPL) mùa bóng 2024 đã đi được phân nửa chặng đường của giai đoạn đấu bảng, cụ thể là 11 trong tổng số 22 vòng đấu. Hiện trên BXH Gold Coast Knights đang độc chiếm vị trí số 1 với 28 điểm, hơn ít nhất 6 điểm so với phần còn lại.

Trong khi đó, Redlands cùng Rochedale, 2 nhân vật chính của trận đấu sớm nhất vòng 12 Queensland NPL, đang “nối đuôi” nhau ở cuối BXH. Sau 11 trận, thành tích của Redlands là… 3 điểm. Họ chính là đội duy nhất tính đến thời điểm này của mùa bóng chưa biết đến chiến thắng.

Ngay trên Redlands là Rochedale, với 2 điểm nhiều hơn. Rochedale ấy cũng “sở hữu” một thống kê tệ nhất giải: thủng lưới nhiều nhất - 32 bàn thua. Cần lưu ý: 2 đội về bét Queensland NPL sẽ nhận vé xuống hạng. Cuộc đụng độ giữa 2 đội vì thế có ý nghĩa như 1 trận chung kết ngược.

Rochedale thua 2 vòng đấu gần nhất đồng thời nhận 5 thất bại trong 7 chuyến làm khách vừa qua. Nhưng đối thủ của họ còn tệ hơn. Cụ thể Redlands đã trải qua 7 trận chính thức liên tiếp toàn thua. Rochedale thắng 2/3 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 đội, vì thế, là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: Rochedale

Nhận định hiệp 1 Redlands vs Rochedale

5 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội LUÔN có bàn hiệp 1, trong đó 4 trận có từ 2 tình huống lưới rung trở lên mỗi 45 phút đầu. 4 trận chính thức mới nhất của Redlands chứng kiến tới 10 pha lập công trước giờ nghỉ. Phía bên kia sân, 6/8 trận vừa qua của Rochedale chạm hoặc vượt mốc 2 bàn ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Redlands vs Rochedale

Redlands đối đầu Rochedale là cuộc đụng độ giữa 2 hàng thủ tệ nhất giải. Chủ nhà đã để thua 32 bàn sau 11 trận trong khi thống kê tương ứng của khách là 27. Cả 4 trận mới đây của Redlands đều có từ 4 bàn chung cuộc trở lên, trong khi 6 trận chính thức liên tiếp của Rochedale cũng xuất hiện tới… 25 pha lập công. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Redlands vs Rochedale: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Redlands vs Rochedale 17h30 ngày 245 (VĐ bang Queensland) 1
Thành tích đối đầu giữa Redlands vs Rochedale

Thành tích gần đây Redlands vs Rochedale

Nhận định Redlands vs Rochedale 17h30 ngày 245 (VĐ bang Queensland) 2
Thành tích gần đây của đội Redlands 
Nhận định Redlands vs Rochedale 17h30 ngày 245 (VĐ bang Queensland) 3
Thành tích gần đây của đội Rochedale

Đội hình dự kiến:

  • Redlands: D'Cruz, Brent, Behan, Piercy, Robinson, Langley, Hawash, Westerdale, Emoto, Santana, Kuboyama
  • Rochedale: Holmes, Okubo, Thompson, Cuschieri, Moradi, Tabillon, Krsic, Sibatuara, Baird, Madle, Petelo

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X