Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Redlands United vs Brisbane City 17h30 ngày 11/8 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Năm 10/08/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Redlands United vs Brisbane City thuộc giải vô địch bang Queensland: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Redlands United vs Brisbane City

Redlands United vs Brisbane City
Redlands United vs Brisbane City

Mùa giải đang trôi qua một cách hết sức khó khăn đối với Redlands United. Chiến thắng trước Eastern cách đây 5 vòng đấu là lần cuối cùng họ được hưởng niềm vui bởi liên tiếp 4 trận vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Mark Aloisi chỉ có duy nhất một kết quả hòa trên sân nhà trước Gold Coast United bên cạnh 3 thất bại muối mặt trước Gold Coast Knight, Moreton Bay United và mới nhất là Sunshine Coast.

Chiều nay, Redlands United tiếp đón Brisbane City trên sân nhà. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song giới chuyên môn không kỳ vọng thầy trò HLV Aloisi sẽ có điểm bởi đối thủ của họ đang đạt được sự ổn định cần thiết, đặc biệt là trên sân khách. Theo thống kê, 7 lần gần nhất hành quân xa nhà tính ở tất cả các đấu trường, Brisbane City chỉ một lần thất bại và giành 4 chiến thắng.

Brisbane City không vượt trội Redlands United về thành tích đối đầu. 26 lần đụng độ trong thập niên 2000, họ chỉ nhỉnh hơn đội chủ nhà một trận thắng (10 so với 9) bên cạnh 7 lần 2 đội chia điểm. Nhưng yếu tố để giới túc cầu đặt niềm tin vào Brisbane City, đó là họ rất có “duyên” khi làm khách trên sân đối phương. Bằng chứng, 3 lần gần nhất, Brisbane City đều ca khúc khải hoàn ngay trên sân Redlands United.

  • Lựa chọn: Brisbane City

Nhận định hiệp 1 Redlands United vs Brisbane City

Liên tiếp 4 trận gần đây, Redlands United không thắng và nhận 2 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Brisbane City đang nhập cuộc rất tốt trên sân khách với 4/5 trận thắng gần đây trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 3 lần làm khách sân Redlands United gần nhất, Brisbane City cũng không thua và có 2 chiến thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Brisbane City hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Redlands United vs Brisbane City

Có tới 9/11 trận gần đây của Redlands United kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Toàn bộ 3 trận vừa qua của Brisbane City cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, 3 lần làm khách sân Redlands United gần nhất, Brisbane City đánh bại đội chủ nhà với các tỷ số đậm 3-1, 4-0 và 5-2. Chọn trên 3 bàn là quyết định hợp lý!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Redlands United vs Brisbane City: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Redlands United vs Brisbane City 17h30 ngày 118 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Redlands United vs Brisbane City

Thành tích gần đây Redlands United vs Brisbane City

Nhận định Redlands United vs Brisbane City 17h30 ngày 118 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Redlands United
Nhận định Redlands United vs Brisbane City 17h30 ngày 118 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Brisbane City

Đội hình dự kiến:

  • Redlands United: Govan, Reilly, Hitchcock, Ellenger, Brent, Lee, Emoto, Langley, Klaassen, Skinner, Alterio
  • Brisbane City: Stent, Bowles, Jones, Plummer, Halliday, Plusnin, Yokoyama, Macuace, Doolan, Bolton, Chiba

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X