Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Red Star vs Reims 02h45 ngày 31/1 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Hai 30/01/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Red Star vs Reims lúc 02h45 ngày 31/1 (Vòng 22 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dần đánh mất vị thế trong cuộc đua vô địch bởi những kết quả không như ý thời gian gần đây, chính vì vậy mà Reims đang rất quyết tâm trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ “dưới cơ” – Red Star ở vòng 22 Ligue 2. Tất nhiên, các CĐV Reims có quyền tự tin ở trận này nhưng nên nhớ rằng với phong độ hiện tại, Reims hoàn toàn có thể mất điểm nếu chơi dưới sức.
Nhan dinh Red Star vs Reims 02h45 ngay 311 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Red Star vs Reims


Chiến thắng quá bất ngờ trước đội đầu bảng Brest với tỷ số 1-0 ở vòng 21 Ligue 2 đang giúp các cầu thủ Red Star có được sự tự tin rất lớn dù trong thời gian gần đây họ đang thi đấu khá bết bát. Lúc này Red Star đang có được vị trí thứ 16 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm so với nhóm xuống hạng. Rõ ràng khoảng cách này chưa đủ để Red Star khiến các CĐV của mình cảm thấy yên tâm nhưng công bằng mà nói lợi thế trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay đang thuộc về đội chủ sân Stade Jean Bouin nhưng điều quan trọng là họ có thể duy trì được lợi thế đó đến cuối mùa hay không.

Tiếp đón đối thủ mạnh Reims trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 22, một lần nữa khó khăn lại “gọi tên” Red Star nhưng nên nhớ rằng lúc này đội khách cũng đang không có được một phong độ tốt, vì vậy cơ hội để Red Star có thể tiếp tục làm nên một điều bất ngờ là hoàn toàn có thể.

Về phía đội khách Reims, chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất là thành tích quá đáng thất vọng với một ứng cử viên hàng đầu cho suất thăng hạng mùa này. Dù vẫn đang sở hữu vị trí thứ 5 trên BXH Ligue và khoảng cách 1 điểm so với top 2 nhưng nếu không sớm tìm lại được phong độ ổn định, chắc chắn cơ hội để Reims hoàn thành mục tiêu thăng hạng sẽ ngày càng hẹp lại.

Vì thế, ở chuyến làm khách trên sân của đối thủ không hề mạnh là Red Star ở vòng tiếp theo, nhiệm vụ của Reims chắc chắn sẽ là 3 điểm nhưng hãy nhìn cái cách Red Star đánh bại đội đầu bảng Brest mà “đề phòng”.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X