Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Red Star vs Niort 1h00 ngày 24/9 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 23/09/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Red Star vs Niort lúc 1h00 ngày 24/9 vòng 9 giải Hạng 2 Pháp 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang dần thi đấu ổn định ở những vòng đấu gần đây, đó là hình ảnh của Red Star, với những gì đang thể hiện một vị trí vững vàng ở nửa trên BXH có lẽ không còn xa với đội bóng này nếu họ tiếp tục duy trì được phong độ ở thời điểm hiện tại. Trở về sân nhà để tiếp đón đội cuối bảng Niort ở vòng 9 League 2, Red Star sẽ tiếp tục có một cơ hội không thể tốt hơn để cải thiện vị trí của mình trên BXH.
Nhan dinh Red Star vs Niort 1h00 ngay 249 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Red Star vs Niort


Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ tại League 2, lúc này Red Star có vẻ như đã tìm được lối chơi phù hợp các đội hình của mình để rồi họ đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại, qua đó vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH thời điểm hiện tại. Điều đáng nói hơn là việc đội bóng này có được những kết quả hết sức khả quan trước các đối thủ không hề “yếu” một chút nào, có chăng chỉ là chiến thắng trước Laval – Đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Nhưng nói một cách công bằng, Red Star vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi về màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây dù họ không phải một đội bóng được đánh giá cao tại giải đấu năm nay. Tiếp đón đội cuối bảng Niort ở vòng 9, cơ hội có thêm 3 điểm lại đến với Red Star nếu họ tận dụng tốt lợi thế sân nhà và việc đối thủ của mình đang gặp bất lợi về tâm lý thi đấu nhưng nên nhớ rằng nếu không duy trì được sự tập trung trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, đội chủ nhà vẫn có thể trắng tay nếu mắc dù chỉ là một sai lầm.

Trong khi đó, đội cuối bảng Niort vẫn chưa thể tìm kiếm cho mình chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay, việc để hòa quá nhiều (5/8 trận) chính là lý do khiến đội bóng này vẫn phải nằm ở vị trí cuối bảng suốt 8 vòng đấu qua. Với những gì đang thể hiện, một vị trí an toàn có lẽ sẽ còn rất xa với họ khi điều quan trọng nhất trong bóng đá là ghi bàn thì hàng công của Niort vẫn chưa làm tốt. Đối đầu với đội chủ nhà Red Star ở vòng 9, không phải không có cơ hội giành cho Niort bởi đối thủ của họ cũng không quá mạnh nhưng nếu không thể vượt qua cái bóng “thất bại” của bản thân, Niort nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải chờ đợi 3 điểm ở vòng đấu sau.

Dự đoán tỷ số trận đấu Red Star vs Niort: 1-1

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X