Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Red Star vs Ajaccio 1h00 ngày 6/10 (Hạng 2 Pháp 2018/19)

Thứ Sáu 05/10/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Red Star vs Ajaccio lúc 01h00 ngày 6/10 (Vòng 10 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Red Star vs Ajaccio 1h00 ngày 610 Hạng 2 Pháp 201819 hình ảnh
Red Star vs Ajaccio

Nhận định bóng đá Red Star vs Ajaccio: 1-2


Red Star đã có những bước chuẩn bị không hề tồi trước mùa giải mới, nhưng sự thực thì Ligue 2 khắc nghiệt hơn hẳn so với những trận đấu giao hữu. Vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ có lẽ đã phản ánh được thực lực của đội bóng vừa mới lên hạng này. Trong khi đó, Ajaccio đang gây thất vọng khi thể hiện bộ mặt trái ngược so với mùa trước. Tuy nhiên, họ đang dần trở lại với những dấu hiệu tích cực.

Tưởng như Red Star sẽ thay đổi được vận mệnh khi giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải vào cuối tháng trước. Tuy nhiên, thành tích ấy lại mở đầu cho một chuỗi trận chẳng mấy vui vẻ dành cho đội bóng mới lên hạng. Tân binh Ligue 2 liên tục bị các lão làng dội nước lạnh vào hy vọng trụ hạng.

Tháng 9 của Red Star khép lại với chuỗi 4 trận toàn thua trước các đối thủ như Gazelec Ajaccio, Lorient, Valenciennes và Grenoble Foot 38. Tổng cộng, họ để lọt lưới những 12 bàn ở 4 trận đấu, ngay sau lần đầu tiên giữ sạch lưới trong mùa giải. Cho tới lúc này, Red Star mới có vỏn vẹn 4 điểm sau 9 trận đấu và đứng áp chót trên bảng xếp hạng và chỉ hơn Nancy ở chỉ số phụ.

Ajaccio thì không gặp nhiều khó khăn như đối thủ trước mắt, nhưng rõ ràng vị trí hiện tại không phải là thứ mà họ mong muốn. Từ chỗ cạnh tranh suất dự Play-off mùa trước, giờ họ phải đứng chung cùng những đội bóng tranh suất trụ hạng. Tuy nhiên, sau khi thua 3 trong 4 vòng đấu đầu tiên, Ajaccio đã bắt đầu lấy lại thăng bằng. Họ chỉ thua thêm một trận kể từ đó tới giờ, giữ sạch lưới 3 lần và giành thêm cho mình 6 điểm nữa.

Cuối tuần qua, họ vừa giành được thắng lợi đầu tiên kể từ vòng 2 khi đánh bại Valenciennes với tỉ số 3-1. Đó là một dấu hiệu tốt sau nguyên một tháng trời không ghi nổi bàn nào của Ajaccio. Cú đúp vào lưới Valenciennes cũng biến Nouri trở thành cầu thủ đầu tiên của Ajaccio ghi được nhiều hơn 1 bàn tại Ligue 2 năm nay.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X