Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Tomayapo vs Internacional 7h30 ngày 5/6 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 04/06/2024 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Tomayapo vs Internacional thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Tomayapo vs Internacional

Real Tomayapo vs Internacional
Real Tomayapo vs Internacional

Chơ một trận ra trò trước chủ nhà Delfin nhưng sau cùng, Real Tomayapo vẫn phải sắm vai bại tướng. Đó không chỉ là trận thua thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường mà thất bại này còn đóng sập mọi hy vọng đi tiếp ở sân chơi châu lục của thầy trò HLV Cristian Aran khi họ chỉ mang về đúng 1 điểm sau 5 lượt trận đã qua tại bảng C "cúp C2 nam Mỹ".

Cùng với đó việc để thua (3) nhiều hơn thắng (2) ở 5 lần đón khách gần nhất cũng nói lên Estadio IV Centenario không hẳn là điểm tựa quá “tín” ở cuộc tiếp đón Internacional sắp tới.

Phía đối diện, Internacional vừa có chiến thắng tối thiểu trên sân của Cuiaba ở vòng mới nhất tại giải VĐQG, qua đó tạm quên đi thất bại 1-2 trước Belgrano (Argentina) ở vòng bảng Copa Sudamericana.

Cục diện tại bảng C lúc này không hề có lợi với Internacional. Cụ thể với 1 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 thất bại, đại diện xứ Samba đã chắc chắn không thể chiếm ngôi đầu của Belgrano (vì kém đến 7 điểm) nên chỉ có thể nghĩ tới vị trí thứ 2 được đá playoff hiện thuộc về Delfin (Ecuador) với khoảng cách 3 điểm nhưng chơi kém 1 trận.

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Internacional đã gây thất vọng khi để Real Tomayapo cầm hòa không bàn thắng.uy nhiên ở lần tái đấu này dù phải làm khách thì đội bóng Brazil vẫn được kỳ vọng về một trận thắng cách biệt bởi đối thủ đang khủng hoảng.

  • Lựa chọn: Internacional

Nhận định tổng bàn thắng Real Tomayapo vs Internacional

Real Tomayapo với vị thế của kẻ lót đường mới có 3 bàn thắng ở Copa Sudamericana mùa này trong khi hàng công cũng đang là vấn đề với Internacional. Thế nhưng đây lại là 90 phút mà chân sút hai bên được đánh giá cao ở khả năng mang về kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung. Bởi một thế trận cởi mở cùng một màn trình diễn bắt mắt chính là lời chia tay đẹp nhất của đội bóng Bolivia.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Real Tomayapo 1-3 Internacional

Thành tích đối đầu

Nhận định Real Tomayapo vs Internacional 7h30 ngày 56 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Real Tomayapo vs Internacional

Thành tích gần đây

Nhận định Real Tomayapo vs Internacional 7h30 ngày 56 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Real Tomayapo
4669167
 

 

Đội hình dự kiến

  • Real Tomayapo (5-4-1): Pedro Galindo; Leonardo Justiniano, Hallysson Fernandes Padilha, Juan Rioja, Aldair Cantillo, Juan Orellana; Miguel Agustin Graneros, Alan Alcaraz, Sergio Favian Villamil, Matias Jesus Noble; Mirko Tomianovic.
  • Internacional (4-4-2): Sergio Rochet; Fabricio Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Thiago Maia, Bruno Gomes, Mauricio, Wanderson Maciel Sousa Campos; Lucca, Rafael Borre.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X