Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Sociedad vs Barca (02h30 ngày 22/4): Trở lại được không?

Thứ Năm 21/04/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca luôn chơi rất tốt mỗi khi đụng độ Real Sociedad, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Xavi chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận.

Barca quyết tâm giành 3 điểm


Ở trận đấu gần nhất, Barca gây thất vọng khi để thua Cadiz – đội bóng đang xếp ở khu vực cuối bảng với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Camp Nou cầm bóng tới 76%, họ dứt điểm 18 lần, vượt trội so với chỉ 6 pha kết thúc của đối phương. Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng xứ Catalan để thua với tỷ số tối thiểu. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Barca, trước đó là thất bại 2-3 trước Eintracht Frankfurt ở lượt về tứ kết Europa League.
 
Real Sociedad vs Barca

 Barca thua 2 trận gần nhất trên mọi mặt trận


2 trận thua liên tiếp khiến Barca đánh mất 2 cơ hội giành những danh hiệu. Họ đã bị Eintracht Frankfurt loại ở tứ kết Europa League với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Tại La Liga, Barca hiện đang xếp thứ 3 nhưng kém đội đầu bảng Real Madrid tới 18 điểm. Dù vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay, song thầy trò Xavi hiểu rằng cơ hội để họ cạnh tranh chức vô địch đã không còn.

Tại vòng 33 La Liga, Barca làm khách trên sân của Real Sociedad. Dù không còn nhiều cơ hội đăng quang ở La Liga mùa này, song đội bóng xứ Catalan cần phải giành chiến thắng, qua đó giảm bớt những áp lực đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM. Phát biểu trước trận đấu, HLV Xavi rất quyết tâm, ông nói: “Chúng tôi đang gây thất vọng khi để thua 2 trận liên tiếp, chúng tôi cần phải giành 3 điểm trước Sociedad. Đội bóng cần nỗ lực để hoàn thành mục tiêu”.

 
Real Sociedad vs Barca
Real Sociedad vs Barca vòng 33 La Liga

Một chiến thắng trước Real Sociedad sẽ giúp Barca đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Atletico Madrid, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 15 điểm. 5 trận sân khách gần đây, Barca bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích tốt khi xa nhà sẽ đem lại sự tự tin cho đội bóng của HLV Xavi. 

Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga. Thành tích của đội bóng này là 15 thắng, 9 hòa và 7 thua. Hàng công của họ mới chỉ ghi 32 bàn sau 32 trận, còn số bàn thua mà họ phải nhận là 30. Thầy trò Imanol Alguacil hiện vẫn đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 Sevilla đang là 5 điểm. 
 
Real Sociedad vs Barca
Barca luôn giành những kết quả tốt trước Real Sociedad 

Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà của mình, Real Sociedad có được 4 thắng và 1 thua. Trận đấu mới nhất của họ tại đây là trận thắng 1-0 trước Espanyol. Phong độ của Sociedad trên sân nhà ở La Liga mùa này là rất ấn tượng, và đây là cơ sở để họ tin vào một kết quả tốt trước Barca. Mikel Oyarzabal đang là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội chủ nhà, anh đã có tổng cộng 9 bàn ở mùa giải năm nay.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Barca. 10 lần đụng độ gần nhất, đội chủ sân Camp Nou bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. Về mặt lực lượng, Real Sociedad nhiều khả năng sẽ thiếu đi Monreal, Barrenetxea và Oyarzabal vì chấn thương. Bên phía Barcelona cũng vắng đi Depay vì lý do tương tự. Nhận định Real Sociedad vs Barca nghiêng một chút về phía đội khách, với việc thường xuyên chơi tốt trước đối thủ, thầy trò Xavi đang tự tin vào 3 điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Real Sociedad vs Barca

Real Sociedad vs Barca

Tỷ lệ trận Real Sociedad vs Barca được ấn định ở mức 0.25 bàn nghiêng về phía đội khách. Sociedad thắng kèo tới 6 và thua có 2 lần ở 9 trận đối đầu vừa rồi trước Barca. Với chuỗi 7 trận bất bại trên sân nhà, nhiều người tin tưởng vào việc đội bóng này sẽ giành điểm trước đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Bongda24h.vn tin rằng Barca đang bị tổn thương, họ sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. 

Chọn: Barca (-0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Real Sociedad vs Barca

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Real Sociedad vs Barca ở mức 2.75. Có tới 6/8 trận đấu mới nhất của Sociedad khép lại với tổng số bàn dưới 3 bàn. 2/3 trận đấu vừa qua của Barca tại giải VĐQG Tây Ban Nha có không quá 2 bàn/trận. Lựa chọn ít hơn 3 bàn ở trận đấu này tỏ ra hợp lý hơn. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Real Sociedad vs Barca

Barca với thói quen kiểm soát nhiều bóng sẽ chơi chủ động hơn dù phải làm khách, nhưng hàng thủ Real Sociedad cũng được đánh giá cao. Không dễ để đội khách tạo ra những cơ hội rõ ràng để mang về những bàn thắng. Bongda24h.vn nhận định sẽ không có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Real Sociedad 0-0 Barca

Thông tin xung quanh

  • Sociedad chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 7 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại La Liga
  • Barca thắng 11/13 trận gần nhất khi gặp Sociedad trên mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 7 trận gần nhất Sociedad chơi trên sân nhà tại La Liga
  • Có hơn, 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất Barca làm khách tại La Liga

Thông tin lực lượng 

Sociedad: David Silva (treo giò); Oyarzabal, Barretnetza, Fernandez, Monreal (chấn thương)
Barca: Pique, Fati, Roberto, Umtiti, Pedri (chấn thương) 

Phong độ gần đây của Real Sociedad


Phong độ gần đây của Barca


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Sociedad: Remiro, Gorosabel, Zubeldia, Le Normand, Rico, Rafinha, Zubimendi, Merino, Januzaj, Isak, Sorloth.
Barca: Ter Stegen, Alves, Garcia, Lenglet, Alba, De Jong, Busquest, Gavi, Torres, Aubameyang, Dembele.


Dự đoán tỷ số: 0-1

Fan Chelsea đòi tống cổ Christensen đến Barca ngay lập tứcFan Chelsea đòi tống cổ Christensen đến Barca ngay lập tức
Andreas Christensen đã có một trận đấu đáng quên trước Arsenal và khiến cho các CĐV Chelsea vô cùng tức giận.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4/2022: Sociedad vs BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4/2022: Sociedad vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, AFC Champions League, Hạng nhì Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid 2h30 ngày 21/4 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid 2h30 ngày 21/4 (La Liga 2021/22)
Osasuna vs Real Madrid lúc 2h30 ngày 21/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Thất bại bất ngờ của Barca trước Cadiz đã khiến con đường đến chức...
Xavi cực kỳ tức giận sau trận thua sốc của BarcaXavi cực kỳ tức giận sau trận thua sốc của Barca
HLV của Barca bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của học trò trong trận đấu với Cadiz.
Lại thua sốc ở Nou Camp, Barca đầu hàng trong cuộc đua vô địch La LigaLại thua sốc ở Nou Camp, Barca đầu hàng trong cuộc đua vô địch La Liga
Những tưởng thầy trò Xavi có thể vơi bớt nỗi buồn sau khi bị loại khỏi Europa League bằng việc đánh bại một Cadiz hoàn toàn dưới cơ trên sân nhà Nou Camp nhưng...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X