Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Sociedad vs Anderlecht 23h45 ngày 3/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad sẽ đối đầu với Anderlecht trên sân nhà Reale Arena ở lượt trận 2 vòng bảng Europa League. Ở trận ra quân, Sociedad bị Nice cầm hòa trong khi Anderlecht đã có được trọn vẹn 3 điểm khi gặp gỡ Ferencvaros.

Nhận định trận đấu Real Sociedad vs Anderlecht

Real Sociedad sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên ở cúp châu Âu kể từ khi để thua 1-2 trước PSG ở vòng 16 đội Champions League hồi tháng 3. La Real chỉ được chơi ở Europa League mùa này sau khi về đích ở vị trí thứ 6 ở La Liga.

Đoàn quân của Imanol Alguacil khởi đầu chiến dịch châu Âu với trận hòa vất vả trước Nice tại miền nam nước Pháp. Ander Barrenetxea ghi bàn mở tỉ số ở phút 18 nhưng Sociedad vẫn phải chịu chia điểm.

Nhận định Real Sociedad vs Anderlecht 23h45 ngày 310 (Europa League 202425) 1
Real Sociedad có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay

Kết quả này nối dài chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường của Sociedad lên con số 6. Nhưng Sociedad cuối cùng đã chặn đứng được chuỗi trận thất vọng vào cuối tuần qua khi đánh bại Valencia trên sân nhà.

Sau khi giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, Sociedad sẽ đối diện với một thử thách khác khi tiếp đón Anderlecht ở cúp châu Âu.

Hiện tại, Sociedad vẫn không có sự phục vụ của Hamari Traore và Arsen Zakharyan. Đây cũng là những ca chấn thương còn lại của đội chủ sân Reale Arena.

Nhận định Real Sociedad vs Anderlecht 23h45 ngày 310 (Europa League 202425) 2
Anderlecht thắng trận ra quân ở Europa League mùa này

Ở bên kia chiến tuyến, Anderlecht sẽ thi đấu ở vòng bảng Europa League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2018/19. Anderlecht góp mặt ở vòng play-off sau khi về đích ở vị trí thứ 3 mùa trước. Và ở vòng đấu quyết định, đại diện của Bỉ đã có được vé dự vòng bảng với chiến thắng 2-0 chung cuộc trước nhà vô địch Belarus là Dinamo Minsk.

Anderlecht chưa thể vượt qua được vòng bảng Europa League kể từ mùa giải 2016/17. Nhưng triển vọng đi tiếp của đội bóng Bỉ rất sáng sủa khi họ thắng trận ra quân gặp Ferencvaros. Yari Verschaeren và Kasper Dolberg là những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Anderlecht trước Ferencvaros trên sân nhà.

Đó là chiến thắng duy nhất của David Hubert trong 3 trận gần đây với vai trò tạm quyền ở Anderlecht. Tổng cộng, Anderlecht chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Anderlecht đã bất bại trong cả 5 trận sân khách mùa này, nhưng trận đấu tới Reale Arena sắp tới là một thử thách khó khăn nhất mà đội bóng Bỉ có thể nghĩ tới.

Nhận định đặc biệt Real Sociedad vs Anderlecht

Sociedad chiến thắng: Đội chủ nhà Sociedad được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này. Phong độ của Sociedad gần đây không tốt nhưng Anderlecht cũng chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Vì vậy, có thể tin tưởng vào đội chủ nhà ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên: 4/5 trận gần nhất của Sociedad trên sân nhà có từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 5/8 trận gần khách gần nhất của Anderlecht cũng có từ 3 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần nhất, Sociedad kiếm được trung bình 5,4 quả góc còn Anderlecht thu về trung bình 5,2 quả. Do vậy, trận đấu này cũng có thể chạm được mốc 10 quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Anderlecht: 2-1

Thông tin xung quanh trận Real Sociedad vs Anderlecht

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Anderlecht cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Real Sociedad vs Anderlecht

- Sociedad và Anderlecht cùng bất bại 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 3 bàn.

- 6/8 trận gần nhất của Anderlecht có ít hơn 3 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Anderlecht có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Anderlecht có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Sociedad ở trận này là 60%.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Sociedad vs Anderlecht

 

Đội hình dự kiến

Real Sociedad (4-5-1): Remiro; Odriozola, Zubeldia, Pacheco, Munoz; Kubo, Mendez, Zubimendi, Turrientes, Barrenetxea; Oskarsson

Anderlecht (4-3-3): Coosemans; Sardella, Simic, Zanka, N'Diaye; Verschaeren, Dendoncker, Stroeykens; Edozie, Dreyer, Dolberg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X