Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs St Louis 8h30 ngày 26/3 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 25/03/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Salt Lake vs St Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định châu Á, chuyên gia phân tích handicap chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs St Louis

Real Salt Lake vs St Louis
Real Salt Lake vs St Louis

Tân binh St Louis tiếp tục gây ấn tượng cực mạnh với thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại MLS 2023, 2-0 trước San Jose Earthquakes. Tính đến hết vòng 4 giải Nhà nghề Mỹ mùa này, còn 5 CLB vẫn giữ được thành bất bại. Nhưng toàn thắng thì chỉ DUY NHẤT St Louis. Theo lịch thi đấu vòng 5, đội bóng của HLV Bradley Carnell sẽ có chuyến làm khách tại Real Salt Lake.

Trái ngược với phong độ siêu hạng của St Louis, Real Salt Lake thể hiện khá tệ. Qua 3 trận đã đấu, CLB này thắng được 1 (vòng khai mạc) và thua cả 2 trận gần nhất. Với chỉ 3 điểm, đội bóng của Hồ Muối đang đứng thứ 20/29 CLB ở Bảng tổng sắp MLS. Hiệu suất sân nhà của Real Salt Lake cũng thiếu thuyết phục, không thắng theo châu Á 8/12 trận liên tiếp.

Tất nhiên địa lợi cộng thương hiệu lâu năm của Real Salt Lake vẫn cho phép họ xếp cửa trên trận này, chấp 0.5 bàn. Tuy nhiên, St Louis đang tạo cảm giác mạnh mẽ về 1 thế lực mới của giải Nhà nghề Mỹ (tương tự mùa debut của Los Angeles FC) chứ không chỉ là hiện tượng nhất thời. Chuỗi trận thăng hoa của đội khách chắc chắn sẽ được tiếp nối bằng 1 chiến thắng nữa.

Nhận định Real Salt Lake vs St Louis 8h30 ngày 263 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Real Salt Lake vs St Louis
  • Lựa chọn: St Louis

Nhận định hiệp 1 Real Salt Lake vs St Louis

6 trận liên tiếp của St Louis, trong đó 4 vòng đầu MLS 2022 LUÔN có từ 2 bàn trở lên ở hiệp đấu thứ nhất. Kể từ khi chính thức thi đấu chuyên nghiệp, st Louis đã ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 7/8 trận sân khách của họ. Trong khi đó, 5 trận sân nhà vừa qua của Real Salt Lake cũng chứng kiến 10 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu. Tài hiệp 1 là lựa chọn tốt!

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Real Salt Lake vs St Louis

4/5 trận sân nhà gần nhất của Real Salt Lake cho kết quả Tài chung cuộc. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, 8 trận mới đây Real Salt Lake chấp 0.5 bàn, thì có tới 7 lần Tài nổ. Phía bên kia chiến tuyến, St Louis chính là hàng công hay nhất giải (11 bàn) và 6 trận liên tiếp của họ trên mọi đấu trường đều có tổng số lần lưới rung mỗi 90 phút từ 3 trở lên. Cửa Tài sáng!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Real Salt Lake vs St Louis: 1-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Thành tích gần đây Real Salt Lake vs St Louis

Nhận định Real Salt Lake vs St Louis 8h30 ngày 263 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake
Nhận định Real Salt Lake vs St Louis 8h30 ngày 263 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội St Louis

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Glad, Silva, Oviedo; Ruiz, Loeffelsend; Chang, Kreilach, Gomez; Musovski
  • St Louis: Burki; Nerwinski, Bartlett, Bell, Nelson; Ostrak, Vassilev, Lowen, Stroud; Klauss, Gioacchini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X