Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Minnesota 8h30 ngày 3/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 02/10/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Salt Lake vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Minnesota

Real Salt Lake vs Minnesota
Real Salt Lake vs Minnesota

Vòng trước, Real Salt Lake đã để Austin giật lại 1 điểm trong chưa đầy 10 phút cuối trận dù đã dẫn trước 2 bàn. Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp, các học trò HLV Pablo Mastroeni đánh rơi điểm số bất chấp có khoảng cách tưởng như an toàn (vòng trước họ cũng để Portland Timbers hòa ngược 3-3 sau khi dẫn trước 3-1).

Tuy vậy, những kết quả này chẳng ảnh hưởng nhiều đến Real Salt Lake bởi đại diện bang Utah đã chắc chắn có tấm vé góp mặt ở giai đoạn tiếp theo. Thậm chí đội bóng này còn khó rơi khỏi Top 7. Vòng này họ được chơi trên sân nhà mà America First Field là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đội bóng nào vì tại đây, Real Salt Lake thắng 10/15 lần đón khách (chỉ thua 3).

Bên kia chiến tuyến, Minnesota đã tiếp đà hưng phấn bằng màn hủy diệt Colorado Rapids 3 bàn không gỡ trên sân nhà. Đó là ngày mà đoàn quân của HLV Eric Ramsay áp đảo hoàn toàn so với đại diện bang Colorado về số lần dứt điểm (17 và 4) nên thắng xứng đáng. Như vậy 6 vòng gần nhất, Minnesota có 4 khúc khải hoàn (thua 2).

Khác Real Salt Lake, Minnesota vẫn chưa chính thức nằm trong Top 9 của bờ Tây nhưng với khoảng cách lên đến 8 điểm mà giai đoạn 1 còn có 3 lượt thì mọi chuyện coi như đã ngã ngũ.

10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu giữa Real Salt Lake và Minnesota đang ở mức cân bằng khi mỗi đội có 2 chiến thắng. Thế nên, dù có lợi thế sân nhà và được xếp “nằm trên”, đây chưa chắc đã là trận đấu dễ dàng với đại diện bang Utah, chưa kể họ cũng không có nhu cầu phải bung sức.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs Minnesota

Với 62 bàn thắng, Real Salt Lake là đội có thống kê ghi bàn tốt thứ 2 tại bờ Tây và thứ 3 tại MLS 2024 (đứng sau Inter Miami với 69 pha lập công và LA Galaxy với 63 bàn thắng). Trong trận đấu thực tế chỉ còn mang tính thủ tục, các chân sút của sân America First Field lại càng có cơ hội để tiếp tục bùng nổ. Ở phần sân bên kia, Minnesota với 13 lần xé lưới đối phương ở 6 trận gần nhất đủ khả năng chơi sòng phẳng. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 3 lần nổ súng từ chân sút hai bên.

Dự đoán kết quả

Real Salt Lake 2-2 Minnesota

Thành tích đối đầu

Nhận định Real Salt Lake vs Minnesota 8h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Real Salt Lake vs Minnesota

Thành tích gần đây Real Salt Lake vs Minnesota

Nhận định Real Salt Lake vs Minnesota 8h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake
Nhận định Real Salt Lake vs Minnesota 8h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Minnesota

 

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake (4-2-3-1): Gavin Beavers; Philip Quinton, Justen Glad, Brayan Vera, Alexandros Katranis; Emeka Eneli, Noel Caliskan; Dominik Marczuk, Matt Crooks, Diego Luna; Anderson Julio.
  • Minnesota (5-3-2): Dayne St. Clair; Jeong Sang-bin, Jefferson Abel Diaz Beleno, Michael Boxall, Miguel Tapias, Joseph Rosales; Hassani Dotson, Robin Lod, Wil Trapp; Teemu Pukki, Kelvin Yeboah

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X