Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs LA Galaxy 8h30 ngày 23/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 22/06/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Real Salt Lake vs LA Galaxy thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs LA Galaxy

Real Salt Lake vs LA Galaxy
Real Salt Lake vs LA Galaxy

Real Salt Lake sẽ vắng thủ môn Gavin Beavers và tiền vệ Diego Luna, những người đều đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển quốc gia. Đội chủ nhà cũng không có được sự phục vụ của  một số cầu thủ do chấn thương gồm Marcelo Silva (gân khoeo), Pablo Ruiz (đầu gối), Justen Glad (mắt cá chân), Erik Holt (gân kheo) và Kevin Bonilla (cơ).

Với LA Galaxy, họ chịu tổn thất nghiêm trọng khi tiền vệ kiến ​​thiết Riqui Puig không thể ra sân vì vấn đề ở háng. Gaston Brugman (đầu gối) và Jonathan Perez (gân khoeo) là những sự vắng mặt đáng chú ý khác phía đội khách. Diego Fagundez và Dejan Joveljic - những người ghi bàn vào lưới New York City - đóng vai trò quan trọng ở chuyến làm khách trước Salt Lake.

Đó là tình hình nhân sự của 2 đội, còn về mặt phong độ Real Salt Lake - đội đang giữ ngôi đầu miền Tây - rõ ràng đang cho thấy sự ổn định cao hơn. Cụ thể, Salt Lake đã bất bại 15 vòng đấu MLS liên tiếp kể từ cuối tháng Ba, trong đó có 9 chiến thắng và 6 kết quả hòa. Trên sân nhà, CLB này thậm chí toàn thắng cả 4 trận gần nhất.

LA Galaxy cũng thắng 4/5 vòng đấu mới đây và đang bám đuổi sát sạt Real Salt Lake (chỉ kém 3 điểm). Tuy nhiên, vấn đề của LA Galaxy là họ chỉ đá hay sân nhà. Khi làm khách, đội bóng của HLV Greg Vanney thể hiện tầm thường hơn rất nhiều. 5 trận sân khách liên tiếp không thắng từ cuối tháng Tư chính là minh chứng.

Nhận định hiệp 1 Real Salt Lake vs LA Galaxy

Real Salt Lake “nổ” tới 7 bàn trước giờ nghỉ trong 3 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, 5 vòng đấu MLS liên tiếp của LA Galaxy cũng LUÔN xuất hiện bàn thắng sớm từ hiệp 1. Một thống kê quan trọng khác cho biết, 3 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB ở (các) đấu trường quốc nội đều có từ 2 bàn trở lên ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs LA Galaxy

5, 5, 4 và 4. Đó là số bàn thắng cụ thể mỗi trận của 2 đội trong 4 cuộc chạm trán gần đây. Tính từ năm 2015, Real Salt Lake sở hữu chuỗi 13 trận sân nhà liên tiếp phá lưới LA Galaxy, tổng cộng 40 bàn. Hai trận sở hữu địa lợi mới nhất, Salt Lake đều «nổ» 5 bàn mỗi trận. Với LA Galaxy, 5 vòng đấu vừa qua CLB này cũng có được tới 12 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Real Salt Lake vs LA Galaxy: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Real Salt Lake vs LA Galaxy 8h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Real Salt Lake vs LA Galaxy

Thành tích gần đây Real Salt Lake vs LA Galaxy

Nhận định Real Salt Lake vs LA Galaxy 8h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake 
Nhận định Real Salt Lake vs LA Galaxy 8h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Quinton, Vera, Oviedo; Eneli, Ojeda; Gomez, Arango, Barajas; Julio
  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Neal, Yoshida, Aude; Cerrillo, Delgado; Pec, Fagundez, Paintsil; Joveljic

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X