Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Atlanta 8h30 ngày 7/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Salt Lake vs Atlanta giải MLS/Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Atlanta

Real Salt Lake vs Atlanta
Real Salt Lake vs Atlanta

Chiến thắng 3-2 trước Houston Dynamo đã mang về điểm số thứ 40 sau 21 trận cho Real Salt Lake tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này. Hiện đội bóng đến từ Hồ Muối lớn đang đứng thứ 2 BXH miền Tây, bằng điểm với La Galaxy và chỉ kém đầu bảng Los Angeles FC 3 điểm. Lịch thi đấu vòng 22 của Salt Lake là 90 phút sân nhà gặp Atlanta.

Có một số vấn đề đáng lo ngại về nhân sự của Real Salt Lake trước trận đấu này. Cụ thể, đoàn quân của HLV Pablo Mastroeni mất 6 cầu thủ vì lý do thể trạng, gồm: Jose Bonilla và Pablo Ruiz (cùng đầu gối), Erik Holt và Marcelo Silva (gân kheo), trong khi Maikel Chang và Justen Glad chưa hồi phục chấn thương mắt cá chân).

Về phía Atlanta, họ sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Edwin Mosquera - người phải ngồi ngoài cho đến tháng 8. Tiền đạo người Senegal (vai) là một tổn thất đáng đáng tiếc khác phía đội khác. Atlanta ấy cũng vừa thua 1-2 trên sân New England Revolution khiến họ đứt luôn mạch bất bại (4 trận) tại giải Nhà nghề Mỹ.

Trở lại với Real Salt Lake, họ vẫn là 1 trong những “địa chỉ” đáng tin cậy nhất khi đá sân nhà, với 5 chiến thắng trong 6 vòng đấu mới nhất sở hữu địa lợi. Lần gần nhất Real Salt Lake tiếp đón Atlanta là vào tháng Năm 2019 và trận đó họ giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Nhận định hiệp 1 Real Salt Lake vs Atlanta

7 trận sân nhà MLS vừa qua, Real Salt Lake đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Lần gần nhất gặp Atlanta tại sào huyệt của mình năm 2019, Salt Lake cũng giành phần thắng 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, Atlanta thậm chí không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 11/12 chuyến làm khách mới đây.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs Atlanta

Với 43 bàn, Real Salt Lake đang là hàng công tốt thứ 2 MLS, chỉ sau Inter Miami (50). 4 vòng đấu sân nhà mới đây của Salt Lake chứng kiến tới 20 tình huống lưới rung. Về phía Atlanta, họ đang có mạch 7 trận liền “nổ” ít nhất 1 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Real Salt Lake vs Atlanta: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Real Salt Lake vs Atlanta 8h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Real Salt Lake vs Atlanta

Thành tích gần đây Real Salt Lake vs Atlanta

Nhận định Real Salt Lake vs Atlanta 8h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake
Nhận định Real Salt Lake vs Atlanta 8h30 ngày 77 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Atlanta

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Davis, Oviedo, Katranis; Eneli, Ojeda; Luna, Crooks, Gomez; Arango
  • Atlanta: Guzan; Gregersen, Williams, Abram; Lennon, Fortune, Muyumba, Slisz, Wiley; Rios, Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X