Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (21h15 ngày 2/4): Bám đuổi trong vô vọng

Chủ Nhật 02/04/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona mãi chưa biết sảy chân ở La Liga và điều đó khiến cho những nỗ lực của Real Madrid trở nên vô ích. Trận đấu với Valladolid sắp tới gần như chỉ có ý nghĩa tạo đà cho Siêu kinh điển với thầy trò Ancelotti.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Valladolid

Barcelona đã giáng thêm một đòn mạnh vào tham vọng bám đuổi của Real Madrid ở La Liga mùa này khi vùi dập Elche với tỉ số 4-0. Khoảng cách giữa hai đối thủ kình địch này tiếp tục được nới rộng lên con số 15.

Sự xuất sắc của Barca khiến cuộc đua vô địch La Liga trở nên nhàm chán. Real Madrid không còn tinh thần bám đuổi và có thể coi là hết mục tiêu ở giải quốc nội. Đoàn quân của Ancelotti kém Barca 15 điểm nhưng cũng hơn đội xếp thứ 5 là Betis tới 11 điểm. Khoảng cách này không dễ để san lấp khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (21h15 ngày 24) Bám đuổi trong vô vọng 1
Real Madrid không còn hy vọng bám đuổi Barcelona

Real Madrid có lẽ sẽ chuyển hướng ưu tiên sang các đấu trường cúp. Vào giữa tuần sau, Los Blancos còn trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua với Barcelona tại Camp Nou. Real đã để thua 0-1 ở lượt đi và cần phải hướng tới một màn lội ngược dòng để tiến tới trận chung kết. Trong khi đó, các trận tứ kết Champions League với Chelsea cũng đang đến gần.

Real Madrid sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 2 ở La Liga mùa này. Họ giành tới 28 điểm trong 12 trận đã đấu. Đối thủ của Los Blancos ở trận tới là Valladolid, đội có thành tích sân khách tệ thứ 4 của giải.

Real Madrid đã thắng 4 trận gần nhất ở La Liga trước Valladolid. Ở lượt đi, thầy trò Ancelotti cũng dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 2-0. Do đó, sẽ là một bất ngờ lớn nếu Real đánh rơi điểm số tại Bernabeu ở trận đấu hôm nay. Một chiến thắng cũng sẽ mang tới sự phấn khích nhất định cho các cầu thủ trước thềm trận đấu quan trọng hơn với Barca vào giữa tuần sau.

Lực lượng của Real ở trận đấu này không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Nacho vắng mặt vì án treo giò còn Ferland Mendy vẫn chưa bình phục chấn thương. Thibaut Courtois vẫn khỏe mạnh dù rời khỏi đội tuyển Bỉ sớm. David Alaba đã trở lại sau chấn thương gân khoeo và đã thi đấu cho Áo ở loạt trận quốc tế vừa qua.

Cũng vì trận gặp Barca mà HLV Ancelotti có thể cho một số trụ cột như Eder Militao, Eduardo Camavinga, Federico Valverde và Luka Modric nghỉ ngơi. Đây sẽ là cơ hội để Ceballos thể hiện ở tuyến giữa của Real.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (21h15 ngày 24) Bám đuổi trong vô vọng 2
Valladolid đang phải vật lộn để đua trụ hạng

Valladolid thì gặp phải vấn đề lực lượng nghiêm trọng hơn nhiều so với Real. Họ vắng mặt tới 6 cầu thủ ở trận đấu tới, bao gồm Tuhami, Amallah, Machis, Kenedy, Masip và Javi Sanchez.

Lúc này, Valladolid đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Valladolid mới chỉ quay trở lại La Liga năm nay và mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của họ là trụ hạng.

Dẫu thế, giành điểm trên sân Real Madrid có lẽ không phải mục tiêu của Valladolid. Những điểm số của họ chủ yếu đến từ các trận sân nhà. Ở mùa giải này, đoàn quân của HLV Pacheta mới thắng có 2 trận trên sân khách.

Los Pucelanos chỉ thắng được 1 trong 6 trận đấu gần đây ở La Liga. Nhưng thực tế thì kể cả có phong độ tốt thì cơ hội để Valladolid lấy điểm tại Bernabeu cũng là rất thấp.

Nhận định châu Á Real Madrid vs Valladolid

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (21h15 ngày 24) Bám đuổi trong vô vọng 3
Tỷ lệ châu Á Real Madrid vs Valladolid

Real Madrid thắng châu Á (-2)

Tỷ lệ chấp châu Á lên đến 2 hòa cho thấy khả năng Real Madrid giành được chiến thắng là cực lớn. Vấn đề chỉ là Real có thắng đủ nhiều để thắng châu Á hay không.

Đội hình của Real ở trận tới có đầy đủ hảo thủ trên hàng công. Tất cả đều mong muốn có cảm giác nổ súng trước trận đại chiến với Barca. Và một đội bóng yếu như Valladolid là cơ hội để họ tập bắn. Tâm lý thoải mái khi cuộc đua vô địch ngã ngũ cũng là yếu tố giúp Real có thể thắng đậm Valladolid một cách nhẹ nhàng.

Nhiều bàn thắng (trên 3,25)

Khả năng thắng đậm của Real tương đối cao nên việc trận đấu có nhiều bàn thắng cũng dễ hiểu. Valladolid là đội sỏ hữu hàng thủ kém thứ 5 ở La Liga mùa này. Và các cầu thủ Real có lẽ sẽ không bỏ qua miếng mồi ngon này để lấy lại cảm giác chiến thắng.

Ít phạt góc (dưới 9,5)

Với việc trận đấu diễn ra với thế trận một chiều, khả năng xuất hiện nhiều phạt góc cũng không cao. Real Madrid vốn cũng không phải đội kiếm phạt góc tốt. Đoàn quân của Ancelotti chỉ kiếm được trung bình 5,4 quả phạt góc trong 10 trận gần đây. Số phạt góc của Valladolid cũng sẽ nhỏ giọt. Vì vậy, có thể trận đấu này sẽ không có nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán tỉ số: Real Madrid 5-0 Valladolid

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Valladolid

Real Madrid vs Valladolid
Nhận định Real Madrid vs Valladolid
  • Real Madrid: Nacho bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng. Ferland Mendy vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân.
  • Valladolid: Anuar Tuhami, Selim Amallah, Darwin Machis, Kenedy và Jordi Masip sẽ vắng mặt vì chấn thương. Javi Sanchez bị treo giò.

- Có bàn thắng trong hiệp 1 ở 5 trận gần nhất của Valladolid.

- Valladolid chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở La Liga.

- Real Madrid ghi bàn mở tỉ số ở 5 trận gần nhất đối đầu với Valladolid.

- Real Madrid thắng 4 trận gần nhất gặp Valladolid.

- Real Madrid không thủng lưới trước Valladolid trong 4 trận gặp gỡ gần nhất.

- Benzema đã ghi bàn ở 31% các trận đấu của Real Madrid ở La Liga mùa này.

- Real Madrid bất bại trong 14 trận gần nhất đối đầu với Valladolid.

- 35,3% số bàn thắng của Real ở La Liga mùa này được ghi trong 15 phút cuối trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Valladolid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (21h15 ngày 24) Bám đuổi trong vô vọng 4
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Valladolid

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X