Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (22h00 ngày 25/8): Sức mạnh hủy diệt

Chủ Nhật 25/08/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã bất ngờ sảy chân ở trận ra quân gặp Mallorca. Thầy trò Ancelotti không được phép mắc thêm sai lầm khi tiếp đón Valladolid ở trận đấu tiếp theo.

Nhận định bóng đá trận đấu Real Madrid vs Valladolid

Kylian Mbappe ra mắt Real Madrid bằng một bàn thắng vào lưới Atalanta để ấn định chiến thắng ở trận Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thể gây ấn tượng ở trận ra mắt La Liga.

Rodrygo mở tỉ số cho Real trước Mallorca. Nhưng chung cuộc thì Los Blancos vẫn bị cầm hòa với tỉ số 1-1 khi để đối thủ gỡ hòa thành công.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (22h00 ngày 258) Sức mạnh hủy diệt 1
Real Madrid bị cầm hòa ngay trận ra quân ở La Liga

Dẫu vậy, Real vẫn được kỳ vọng sẽ xử lý tốt đấu trường La Liga. Ở mùa giải năm ngoái, Real vô địch La Liga với 10 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, chỉ bị đánh bại đúng 1 lần trong cả mùa giải.

Real Madrid là đội có hàng công tốt nhất (87 bàn) và hàng thủ tốt nhất (26 bàn thua) ở La Liga mùa trước. Ở mùa giải này, lực lượng của Real Madrid còn được bổ sung đáng kể với sự xuất hiện của siêu sao Kylian Mbappe và tiền đạo trẻ Endrick. Do đó, Real được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống trị La Liga, nhất là khi kình địch Barca ngày một sa sút.

Ở trận ra quân, Ferland Mendy đã phải nhận thẻ đỏ. David Alaba và Eduardo Camavinga cũng không thể ra sân vào cuối tuần này. Điều đó đồng nghĩa rằng Real Madrid sẽ gặp phải vấn đề ở vị trí hậu vệ trái. Tuy thế, với một đội hình giàu chiều sâu và chất lượng, HLV Carlo Ancelotti có lẽ không gặp nhiều khó khăn để giải quyết vấn đề này.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (22h00 ngày 258) Sức mạnh hủy diệt 2
Valladolid đánh bại Espanyol ở trận đấu đầu tiên

Ở bên kia chiến tuyến, Valladolid đã có khởi đầu thắng lợi ở mùa giải năm nay. Trong trận đối đầu với một tân binh khác của La Liga mùa này là Espanyol, Valladolid đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Moro.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Valladolid đã hoạt động vô cùng tích cực để hướng tới mục tiêu trụ hạng. Họ chiêu mộ thành công 9 cầu thủ, trong đó nổi bật có Juanmi Latasa từ chính Real Madrid.

Về đối đầu, Real Madrid vượt trội hoàn toàn so với Valladolid. Lần gần nhất Real Madrid để thua Valladolid đã đến từ năm 2008. Real đã thắng 5 trận đối đầu gần nhất. Và ở lần gặp gỡ gần đây nhất tại Bernabeu, Los Blancos đã hủy diệt Valladolid với tỉ số 6-0, trong một ngày mà Karim Benzema lập cú hat-trick ấn tượng.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Real Madrid vs Valladolid sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/8.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Valladolid

  • Real Madrid thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Valladolid đã giành chiến thắng ở trận ra quân và có được sự tự tin lớn. Tuy nhiên, làm khách tại Bernabeu là một thử thách vô cùng khó khăn. Hàng công của Real lúc này rất mạnh và rất khó để Valladolid có thể chống đỡ.
  • Từ 3 bàn trở xuống: Ở trận đấu này, Valladolid có lẽ đã chịu thua ngay từ trước khi nó bắt đầu. Mục tiêu của họ chỉ là giảm thiểu thiệt hại tối đa. Vì vậy, có lẽ trận đấu này sẽ không vượt qua 3 bàn thắng.
  • Real Madrid kiếm nhiều hơn 4 quả phạt góc so với Valladolid: Một thế trận áp đảo toàn diện hầu như chắc chắn xảy ra. Trong 3 trận gần nhất, Real Madrid kiếm được trung bình 5 quả phạt góc. Với việc Valladolid khó thu về được nhiều phạt góc, có thể tin tưởng Real sẽ áp đảo hoàn toàn về chỉ số phạt góc ở trận này.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Valladolid: 3-0

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Valladolid

TrucTiep_Real_Real-Valladolid
Nhận định Real Madrid vs Valladolid

- Real bất bại 15 trận gần nhất gặp Valladolid.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Real Madrid bất bại 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Real Madrid có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Valladolid có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 86%.

- Trọng tài Victor Garcia Verdura rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,33 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Valladolid

 

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Dani Carvajal, Rudiger, Militao, Fran Garcia; Fede Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius Junior

Valladolid (4-5-1): Hein; Luis Perez, Javi Sanchez, Boyomo, Rosa; Ndiaye, Kike Perez, Cumart, Amallah, Raul Moro; Sylla

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X