Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Stuttgart (02h00 ngày 18/9): Nhà vua ra oai

Thứ Ba 17/09/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid và Stuttgart sẽ có lần đầu tiên chạm trán nhau trong lịch sử. Với lợi thế sân nhà Bernabeu, Real Madrid được kỳ vọng sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với một chiến thắng.

Nhận định bóng đá trận đấu Real Madrid vs Stuttgart

Real Madrid đang là nhà đương kim vô địch Champions League. Ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã vượt qua Dortmund ở trận chung kết để giành chức vô địch Champions League thứ 6 trong vòng 10 năm.

Và ở mùa giải này, Real Madrid sẽ khởi động chiến dịch bằng màn tiếp đón một đội bóng Đức khác là Stuttgart. Đây sẽ là đội bóng Đức thứ 16 mà Real đụng độ trong lịch sử Champions League.

Nhận định Real Madrid vs Stuttgart (02h00 ngày 189) Nhà vua ra oai 1
Real Madrid đang thể hiện phong độ tốt

Ở mùa giải năm ngoái, Real đã đối mặt với 4 đội bóng đến từ Đức trong hành trình chinh phục Champions League. Los Blancos gặp Union Berlin ở vòng bảng, RB Leipzig ở vòng 16 đội, Bayern Munich ở bán kết và Dortmund ở chung kết.

Dĩ nhiên là thành tích đối đầu của Real trước các đội bóng Đức là rất tốt. Họ chỉ thua 1 trong 21 lần gần nhất chạm trán các đội Đức, thắng tới 14 trận.

Kylian Mbappe là cầu thủ được chú ý nhiều nhất khi chuẩn bị ra mắt Champions League trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Pháp từng ghi được 48 bàn trong 73 lần ra sân ở C1 cho PSG và Monaco.

Về lực lượng, Real đang gặp một số vấn đề. Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni mới trở lại tập luyện nhưng chưa chắc được đá chính. Brahim Diaz chấn thương vào cuối tuần qua và phải nghỉ khoảng 8 tuần. Trong khi đó, Eduardo Camavinga và Dani Ceballos chỉ trở lại vào cuối tháng 9.

Dựa theo hệ số UEFA, Real Madrid là đội trong nhóm 1 có kết quả bốc thăm dễ thở nhất. Tuy nhiên, Stuttgart có thể xem là một trong những đội bóng khó nhằn nhất ở nhóm 4. Những đối thủ nổi bật khác của Real Madrid là Dortmund, Liverpool và Atalanta.

Nhận định Real Madrid vs Stuttgart (02h00 ngày 189) Nhà vua ra oai 2
Stuttgart mới thắng trận đầu tiên mùa này

Trái lại, Stuttgart là đội sở hữu lịch đấu cực kỳ nặng ở Champions League năm nay. Chỉ riêng chuyến làm khách tới sân Real Madrid đã đủ khó cho thầy trò Sebastian Hoeness. Ngoài ra, đại diện của Đức còn phải đối đầu với Juventus, PSG và Atalanta.

Đây mới là mùa giải đầu tiên mà Stuttgart giành được quyền tham dự Champions League sau 15 năm. Đây cũng là trận đấu ở cúp châu Âu đầu tiên mà Stuttgart tham dự kể từ khi để thua Rijeka ở vòng loại vào năm 2013.

Dù thế, đương kim Á quân Bundesliga vẫn có thể bước vào trận đấu này với sự tự tin. Cuối tuần qua, họ đã đánh bại Monchengladbach với tỉ số 3-1. Đó là trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay của Stuttgart, sau những kết quả thất vọng trước Freiburg và Mainz.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Real Madrid vs Stuttgart sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/9.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Stuttgart

  • Stuttgart không thua cách biệt quá 2 bàn: Real Madrid được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này. Sức mạnh giữa hai đội có sự chênh lệch trong khi Real còn nắm trong tay lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Stuttgart cũng là một đội bóng cực kỳ đáng gờm và thi đấu rất bản lĩnh trên sân khách. Hàng công của Real cũng đang trong giai đoạn bắt nhịp nên có thể sẽ không ghi bàn bùng nổ.
  • Từ 3 bàn trở xuống: 11 trận gần nhất của Real Madrid chứng kiến từ 3 bàn thắng trở xuống. Ngược lại, các trận đấu của Stuttgart thì luôn bùng nổ bàn thắng. Tuy vậy, làm khách trên sân của đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid thì Stuttgart cũng phải có sự dè chừng và có lẽ sẽ ưu tiên phòng thủ hơn là tìm kiếm bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 3 trận gần nhất, Real Madrid kiếm được trung bình 6 quả góc còn Stuttgart là 4,7 quả. Cả hai đội đều kiếm phạt góc tốt nên trận đấu tới có lẽ cũng bùng nổ phạt góc.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Stuttgart: 2-1

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Stuttgart

Real Madrid vs Stuttgart
Nhận định Real Madrid vs Stuttgart

- Real Madrid bất bại 7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Real có từ 2 bàn trở xuống.

- 9/10 trận gần nhất của Real có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Real có ít hơn 11 phạt góc.

- Stuttgart bất bại 4 trận gần đây.

- 10/10 trận gần nhất của Stuttgart có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Stuttgart có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Trọng tài Halil Umut Meler rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 4,97 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Stuttgart

 

Đội hình dự kiến

  • Real Madrid (4-2-3-1): Courtois; Carvajal, Eder Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Modric; Rodrygo, Bellingham, Vinicius Junior; Mbappe
  • Stuttgart (4-4-2): Nubel; Vagnoman, Chase, Chabot, Mittelstadt; Leweling, Karazor, Stiller, Rieder; Demirovic, Undav

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X