Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (21h15 ngày 7/10): Hủy diệt đội khách

Thứ Bảy 07/10/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna là một đối thủ luôn đem đến những kỷ niệm đẹp dành cho Real Madrid. Trận đấu tới sẽ là cơ hội tốt để Real nối dài chuỗi chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 4.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Osasuna

Real Madrid đã có phản ứng hoàn hảo sau trận thua 1-3 trước Atletico cuối tháng 9. Los Blancos đã thắng cả 3 trận trên mọi đấu trường. Họ đánh bại Las Palmas và Girona ở La Liga trước khi lội ngược dòng thắng Napoli ở Champions League.

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (21h15 ngày 710) Hủy diệt đội khách 1
Real Madrid đang chơi ấn tượng ở thời điểm này

Ngoài trận thua Atletico, Real Madrid không sảy chân trận nào ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Ancelotti toàn thắng 7 trận đấu còn lại, giành được 21 điểm. Cũng nhờ thế mà Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, với 1 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Barcelona.

Chiến thắng trước Napoli ở Champions League cũng giúp Real Madrid có được ngôi đầu bảng C. Nhờ thế, đội chủ sân Bernabeu có thể tập trung nhiều hơn cho mặt trận La Liga trong thời gian tới.

Jude Bellingham là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh đã ghi được 8 bàn và đóng góp 3 pha kiến tạo trong 9 trận đấu. Anh ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo trước Napoli. Ở La Liga, Bellingham ghi được 6 bàn thắng chỉ trong 7 trận đấu.

HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid mua Bellingham để thay thế Karim Benzema. Được chơi ở vị trí đỉnh của hàng tiền vệ, Bellingham phát huy được hầu như mọi tố chất tấn công tốt nhất. Sao trẻ 20 tuổi cũng phòng ngự xuất sắc nhờ thể hình và thể lực ấn tượng. Với sự trở lại của Vinicius, Bellingham chắc chắn sẽ còn trở nên đáng sợ hơn nữa khi được chia lửa trên mặt trận tấn công.

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (21h15 ngày 710) Hủy diệt đội khách 2
Osasuna thể hiện phong độ phập phù trong thời gian gần đây

Ở trận đấu tới, Real Madrid còn được gặp một đối thủ ưa thích là Osasuna. Kể từ năm 2011 đến nay, Osasuna đã không thể đánh bại được Real Madrid. Tổng cộng, Osasuna không thắng đã 19 trận liền. Năm ngoái, Osasuna còn thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Cúp nhà Vua đầy cay đắng.

Ở mùa giải năm ngoái, Osasuna gây bất ngờ khi về đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Tuy nhiên, Los Rojillos đã thất bại ở vòng play-off dự Europa Conference League mùa này trước Club Brugge. Sự ổn định cũng là điều mà Osasuna còn thiếu ở mùa giải năm nay.

Osasuna đã thắng 3, hòa 1 và thua 4 trong 8 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Những kết quả này vẫn giúp Osasuna đạt vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Và rõ ràng trụ hạng vẫn là mục tiêu quan trọng nhất với thầy trò Jagoba Arrasate.

Trận thắng Alaves cuối tuần qua đã khép lại chuỗi 5 trận không biết đến mùi thắng lợi của Osasuna. Ở mùa giải trước, Osasuna đã gây bất ngờ khi cầm hòa Real Madrid với tỉ số 1-1 tại Bernabeu. Dù vậy, phong độ phập phù ở thời điểm hiện tại khiến họ khó có thể hy vọng vào việc giành điểm từ tay thầy trò Ancelotti.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Osasuna

Real Madrid thắng cách biệt: Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận đấu này lên tới 77%. Thực tế thì Real thắng tới 86% những trận đấu có tỷ lệ tương tự. Xét về thành tích đối đầu thì Real hoàn toàn vượt trội so với Osasuna. Phong độ gần đây của Real cũng rất tốt. Vì thế, có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho chủ nhà Real Madrid, và rất dễ là một chiến thắng đậm.

Từ 3 bàn thắng trở lên: Các trận đấu gần đây của Real Madrid xuất hiện rất nhiều bàn thắng. 5/7 trận gần nhất của Real có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Trong giai đoạn này, Real thể hiện phong độ ghi bàn tốt và cũng vẫn để thủng lưới. Chính vì vậy, trận đấu tới cũng dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Osasuna: 3-0

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Osasuna

Real Madrid vs Osasuna
Nhận định Real Madrid vs Osasuna
  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao và Arda Guler chấn thương. Nacho Fernandez đang bị treo giò.
  • Osasuna: Johan Mojica và Darko Brasanac chấn thương. Unai Garcia và Moi Gomez chưa chắc ra sân.

- Real Madrid bất bại trong 19 lần gần nhất gặp Osasuna.

- Osasuna không giữ sạch lưới trong 4 trận đối đầu gần đây.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Real Madrid mở tỉ số ở 5/6 trận gần nhất.

- 6/8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Real Madrid đang có chuỗi 3 trận thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 9 trận gần nhất của Osasuna có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của Osasuna có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Real có tỷ lệ thắng 78% ở trận đấu này.

- Trọng tài Guillermo Cuadra Fernandez rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 4,99 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Osasuna

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (21h15 ngày 710) Hủy diệt đội khách 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Osasuna

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X