Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Girona (00h30 ngày 11/2): Quyết chiến vì ngôi đầu

Thứ Bảy 10/02/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga là Real Madrid và Girona sẽ đối đầu trực diện tại Santiago Bernabeu. Đội giành chiến thắng sẽ có được ngôi đầu bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Girona

Phong độ của Real Madrid ở La Liga mùa này vô cùng ấn tượng. Họ đã thắng 18, hòa 4 và chỉ thua 1 trong 23 trận đấu. Nhờ thế, Real đã thu về 58 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng xứng đáng.

Real Madrid đã bỏ xa đương kim vô địch Barcelona với khoảng cách 8 điểm và có nhiều hơn Atletico Madrid 10 điểm. Đây được xem là những đối thủ chính của Real trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Girona mới là đội bóng gây khó khăn nhất cho Real ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Real Madrid vs Girona (00h30 ngày 112) Quyết chiến vì ngôi đầu 1
Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga xứng đáng

Thất bại duy nhất của Girona ở La Liga mùa này là trước Real Madrid. Trong khi đó, Real cũng không thua trận đấu nào ở La Liga ngoài thất bại trước kình địch Atletico hồi tháng 9.

Real Madrid đã tiến gần tới việc giành chiến thắng trước Atletico Madrid cuối tuần qua. Tuy nhiên, Marcos Llorente đã cân bằng tỉ số cho Atletico ở phút bù giờ hiệp hai.

Real Madrid đã thu về danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha. Trận đấu với Girona có thể giúp Real Madrid đạt vị thế tốt ở La Liga, qua đó hướng tới đấu trường Champions League giữa tuần sau. Vì thế, có thể tin rằng Real sẽ dồn rất nhiều sức cho màn tiếp đón Girona sắp tới.

Lực lượng của Real gặp một số vấn đề nghiêm trọng khi Antonio Rudiger và Vinicius Junior có nguy cơ vắng mặt. Dù thế, những thông tin mới nhất cho thấy hai cầu thủ này có thể ra sân. Ngoài ra, Los Blancos còn đón chào sự trở lại của Aurelien Tchouameni. Những ca chấn thương của David Alaba, Eder Militao và Thibaut Courtois dài hạn và Real cũng đã quen với việc thiếu vắng những ngôi sao này ở hàng thủ.

Nhận định Real Madrid vs Girona (00h30 ngày 112) Quyết chiến vì ngôi đầu 2
Girona là hiện tượng đáng chú ý ở La Liga mùa này

Nhiều người kỳ vọng phong độ của Girona tụt dốc trước thời điểm này. Tuy nhiên, Girona vẫn đang bay cao và cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid ở khu vực dẫn đầu.

Đoàn quân của HLV Michel đã hòa 2 trong 4 trận gần nhất, và họ cũng đối diện với 2 đội bóng khó chơi là Real Madrid và Athletic Bilbao ở 2 vòng đấu liên tiếp.

Girona đang có lợi thế hơn so với Real Madrid trong cuộc đua La Liga. Hiện tại, Real phải chia sức cho mặt trận Champions League. Trong khi đó, Girona đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua và bây giờ chỉ cần dốc hết sức cho việc chinh phục La Liga.

Kể cả khi không có được chức vô địch La Liga, Girona vẫn ở một vị thế tốt để đoạt vé dự Champions League mùa sau. Đó sẽ là một thành tựu lịch sử với Girona, khi đội bóng này mới chơi ở mùa giải thứ 4 tại La Liga.

Girona là đội ghi nhiều bàn nhất của La Liga mùa này với 52 pha lập công. Và họ chắc chắn sẽ mang đến cho Real một thử thách không hề dễ chịu ở trận đối đầu sắp tới.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Girona

Real Madrid chiến thắng: Real Madrid sẽ tạo ra khoảng cách đáng kể so với nhóm bám đuổi nếu giành chiến thắng trước Girona. Có thể tin rằng HLV Ancelotti sẽ dồn toàn lực vào trận đấu này và giúp Real đánh bại Girona tại sân nhà Bernabeu.

Trên 2,5 bàn thắng: Cả hai đội đều có những vấn đề ở hàng phòng ngự. Trái lại, hàng công của cả hai đội đều thi đấu tốt. Chính vì thế, trận đấu tới rất dễ bùng nổ bàn thắng.

Ít hơn 4,5 thẻ phạt: Real đã phải nhận 42 thẻ vàng còn Girona nhận 46. Nhưng Girona chỉ có 1 cầu thủ nhận thẻ đỏ còn Real là 2. Trọng tài Juan Martinez rút ra trung bình 4,09 thẻ vàng trong 11 trận La Liga mùa này. Do đó, trận đấu tới có khả năng cao sẽ xuất hiện ít thẻ.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Girona: 2-1

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Girona

Real Madrid vs Girona
Nhận định Real Madrid vs Girona
  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba chấn thương. Vinicius Junior chưa chắc ra sân.
  • Girona: Toni Villa, David Lopez và Juanpe vắng mặt. Daley Blind và Yangel Herrera bị treo giò.

- Girona không giữ sạch lưới trong 9 lần gần nhất chạm trán Real Madrid.

- 8/9 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Real Madrid mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Real Madrid đang có chuỗi 4 trận bất bại.

- 6/8 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Girona có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 69%.

- Trọng tài Juan Martinez Munuera rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,91 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Girona

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Girona (00h30 ngày 112) Quyết chiến vì ngôi đầu 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Girona

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X