Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Chelsea (06h00 ngày 7/8): The Blues mong manh

Thứ Ba 06/08/2024 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Chelsea và Real Madrid đều hướng đến một trận thắng giải tỏa sau kết quả không tốt gần đây. Thầy trò Enzo Maresca để thua Man City trong khi Real Madrid cũng mới đón nhận thất bại trong trận Siêu kinh điển với Barca.

Nhận định bóng đá trận đấu Real Madrid vs Chelsea

Chelsea đã có một ngày thi đấu cực kỳ tệ hại trước Man City. Đoàn quân của Enzo Maresca mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác trong khâu phòng ngự. Erling Haaland ghi được 2 bàn thắng chớp nhoáng trong 5 phút đầu tiên. Trong giai đoạn này, Chelsea liên tục thất bại trong việc cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới.

Nhận định Real Madrid vs Chelsea (06h00 ngày 78) The Blues mong manh 1
Chelsea để thua 2-4 trước Man City

Cú hat-trick được Haaland hoàn tất ở phút 56, chỉ 1 phút sau khi Oscar Bobb ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City. Trong thời gian còn lại, Raheem Sterling và Noni Madueke ghi được những bàn danh dự cho Chelsea.

Sự vụng về trong phòng ngự và triển khai bóng là một dấu hiệu đáng lo với Chelsea. Họ khởi đầu mùa giao hữu với trận hòa 2-2 trước Wrexham vì những sai lầm. Sau đó, Chelsea thua thảm Celtic với tỉ số 1-4. Sau trận thua Man City, HLV Enzo Maresca khẳng định Chelsea đang ở trong một quá trình và sai lầm là điều tất yếu.

Chelsea sẽ chỉ còn 2 trận đấu để chuẩn bị trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Đối thủ tiếp theo của Chelsea là Real Madrid, trước khi họ trở về nước Anh đối đầu Inter tại Stamford Bridge. 1 tuần sau đó, Chelsea sẽ đối mặt với Man City trong trận ra quân ở Premier League.

Enzo Fernandez và Moises Caicedo đã trở lại hội quân tại Mỹ sau Copa America. Tuy nhiên, những ngôi sao của Chelsea dự Euro là Cole Palmer, Marc Cucurella và Conor Gallagher vẫn vắng mặt. Có những tin đồn cho rằng Conor Gallagher thậm chí bị loại khỏi đội hình vì vấn đề tương lai.

Tiền đạo Nicolas Jackson và hậu vệ Axel Disasi đang chấn thương. Sự vắng mặt của Jackson không ảnh hưởng quá nhiều tới năng lực tấn công của Chelsea khi mà Christopher Nkunku vẫn đang thi đấu bùng nổ. Ở giai đoạn giao hữu này, Nkunku đã ghi 3 bàn trong 4 trận đấu cho Chelsea.

Nhận định Real Madrid vs Chelsea (06h00 ngày 78) The Blues mong manh 2
Real Madrid đã thua cả 2 trận giao hữu hè này

Cũng giống như trận giao hữu giữa Chelsea với Man City, trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca là sân khấu cho một cái tên tỏa sáng. Tài năng 22 tuổi của Barca là Pau Victor đã lập cú đúp để giúp Los Blaugrana thắng 2-1 trước kình địch không đội trời chung Real Madrid.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Real Madrid ở đợt giao hữu này. Trước đó, Los Blancos cũng thất thủ 0-1 trước AC Milan vào cuối tháng 7 trong trận đấu đầu tiên của tour du đấu Mỹ.

Trận đấu với Chelsea sắp tới cũng là sự chuẩn bị cuối cùng của Real Madrid cho mùa giải mới. Vào ngày 15/8, Real Madrid sẽ đụng độ Atalanta trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Sau đó ít ngày, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga bằng chuyến làm khách đến sân của Mallorca.

Lực lượng của Real Madrid lúc này vẫn còn thiếu nhiều trụ cột như Jude Bellingham, Dani Carvajal, Ferland Mendy, Aurelien Tchouameni, Kylian Mbappe và Eduardo Camavinga. Federico Valverde cũng chưa trở lại sau Copa America 2024. Trong khi đó, Vinicius Junior và Rodrygo đã trở lại hội quân nhưng thể lực cũng chưa đảm bảo. Trong đội hình của Real lúc này chỉ có 1 cầu thủ bị chấn thương là David Alaba.

Real Madrid và Chelsea là những đối thủ quen mặt ở Champions League trong những mùa giải gần đây. Real Madrid đã đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0 ở tứ kết mùa 2022/23. Họ cũng loại Chelsea ở vòng tứ kết ở mùa giải 2021/22, đặt dấu chấm hết cho hành trình bảo vệ ngôi vương của The Blues.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Real Madrid vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 6h00 ngày 7/8.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid chiến thắng: Cách chơi triển khai bóng từ tuyến dưới của Chelsea lúc này vẫn đang gặp phải những vấn đề. Một đội bóng già dặn như Real Madrid hoàn toàn có  thể khai thác những sai lầm nơi hàng thủ của The Blues để giành chiến thắng.

Từ 3 bàn trở lên: Chelsea thủng lưới rất nhiều ở giai đoạn giao hữu này và có lẽ sẽ còn phải hứng chịu nhiều bàn thua trước Real Madrid. Trong khi đó, Real cũng có một số lỗ hổng ở hàng thủ và khó có thể kềm tỏa được các ngôi sao tấn công bên phía Chelsea.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra với tốc độ cao và hai đội ăn miếng trả miếng quyết liệt. Chelsea kiếm được trung bình 5,8 quả góc trong 10 trận gần đây còn Real Madrid cũng thu về trung bình 5 quả. Do vậy, trận đấu tới có thể chạm mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Chelsea: 3-2

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid vs Chelsea
Nhận định Real Madrid vs Chelsea
  • Real Madrid: Jude Bellingham, Dani Carvajal, Ferland Mendy, Aurelien Tchouameni, Kylian Mbappe và Eduardo Camavinga đang nghỉ hè. Federico Valverde cũng chưa rở lại. David Alaba chấn thương.
  • Chelsea: Cole Palmer, Marc Cucurella và Conor Gallagher vẫn đang ở trong kỳ nghỉ. Nicolas Jackson và Axel Disasi chấn thương.

- Chelsea thủng lưới trong 4 lần gần nhất gặp Real Madrid.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 8 trận gần nhất của Chelsea có từ 3 bàn trở lên.

- Chelsea mở tỉ số ở 7/9 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Chelsea

 

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Garcia; Guler, Martin, Ceballos; Rodrygo, Endrick, Vinicius Jr

Chelsea (4-2-3-1): Jorgensen; James, Badiashile, Colwill, Chilwell; Dewsbury-Hall, Fernandez; Madueke, Nkunku, Sterling; Guiu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X